Quảng cáo

Những cặp sát thủ ngoại đáng sợ nhất V-League 2016

Thứ năm, 31/03/2016 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - V-League đã đi qua được 4 vòng đấu và chừng đó cũng đủ để người ta nhìn ra những cặp sát thủ ngoại đáng sợ nhất mùa giải năm nay.

Video bàn thắng: Omar và Firer tỏa sáng giúp Thanh Hóa thắng Quảng Ninh

Omar và Firer đáng sợ nhất

FLC Thanh Hóa được đánh giá rất cao trước khi mùa giải này diễn ra. Họ bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng, lại có sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải. Và với 3 trận đấu đã qua, CLB này lại cho thấy thêm một lý do để tin tưởng vào khả năng đăng quang của mình. Đó là việc đội bóng xứ Thanh có cặp đôi sát thủ ngoại cực kỳ đáng sợ: Omar và Firer.

V-League, V-League 2016, Omar và Firer, Fagan và Stevens, lich thi dau vleague, thanh hoa, hai phong

Omar và Firer đang thể hiện phong độ rất ấn tượng

Sức mạnh trên hàng công của Thanh Hóa dựa khá nhiều vào sự tỏa sáng của bộ đôi này. FLC Thanh Hóa mới đá ba trận, thế nhưng những dấu ấn mà Omar và Firer để lại là không thể phủ nhận.

Khả năng hoạt động độc lập là điểm mạnh nhất của bộ đôi này. Firer là tân binh ở V-League và ngay lập tức anh đã chứng minh mình là một tiền đạo đẳng cấp. Với khả năng dứt điểm ở mọi tư thế, sút tốt bằng chân và dùng đầu cũng rất hay, sau 3 trận bộ đôi Omar và Firer đã đem về 7 bàn thắng cho Thanh Hóa. Đây là một hiệu suất rất cao, giúp đội bóng xứ Thanh có những bước tiến rất vững vàng trên BXH.

Ngoại binh chất lượng là yếu tố rất quan trọng để Thanh Hóa có thể tự tin đặt tham vọng vô địch ở mùa giải này. Vấn đề duy nhất mà họ cần giải quyết với bộ đôi này chính là sự ăn ý trong những tình huống phối hợp. Và để có được điều đó, có lẽ thời gian sẽ giải quyết giúp HLV Lê Thụy Hải và các học trò.

Fagan và Stevens là nguồn sống của Hải Phòng

V-League, V-League 2016, Omar và Firer, Fagan và Stevens, lich thi dau vleague, thanh hoa, hai phong

Cặp đôi của Hải Phòng vẫn đang thể hiện phong độ rất cao

Hải Phòng đá 4 trận giành chiến thắng cả 4, trong đó những đóng góp của Fagan và Stevens là rất lớn.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, bộ đôi này cũng đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và giúp Hải Phòng đạt được thứ hạng khá cao. Sau 1 năm gắn bó, khả năng phối hợp, sự ăn ý của bộ đôi tiền đạo này ngày càng trở nên đáng sợ hơn. Sau 2 trận đấu kết hợp với nhau, họ đã ghi được 4 bàn, một con số không tồi.

Hải Phòng đang thể hiện lối chơi rất thực dụng và dựa khá nhiều vào sự bùng nổ của bộ đôi này. Những tình huống phối hợp, độc lập tác chiến của cả hai luôn đem lại những lợi thế cho Hải Phòng. Có thể nói, Fagan và Stevens đang 'tả xung hữu đột' trên hàng công để đem về những chiến thắng cho đội bóng đất Cảng.

Những ngoại binh đang gây thất vọng

Năm ngoái, hàng thủ nhiều đội bóng mỗi khi nghe tới cặp đôi Suleiman - Patiyo đều phải run sợ. Thế nhưng ở mùa giải này, khi Patiyo gia nhập Cần Thơ thì Suleiman đã mất đi đối tác ăn ý. Đá cặp với Felix, cả hai chưa thể tìm được tiếng nói chung vì thế họ vẫn đang thi đấu rất mờ nhạt.

Với Patiyo, anh cũng đang chật vật hòa nhập với đội bóng mới. Đối tác Oseni và anh cũng đã ghi được 3 bàn sau 4 vòng, thế nhưng rõ ràng đó không phải con số như người ta vẫn kì vọng.

Gonzalo và Samson của Hà Nội T&T, Bisan và Dyachenko của Than Quảng Ninh cũng được kì vọng nhưng vẫn đang thể hiện phong độ khá nhạt nhòa. Có thể nói tới thời điểm này, vẫn chưa thể có thêm những cặp đôi ngoại binh thi đấu ăn ý và ấn tượng như Omar và Firer hay Fagan và Stevens.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2016 Omar và Firer Fagan và Stevens lich thi dau vleague thanh hoa hai phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT