Quảng cáo

Những cặp đấu đáng xem nhất vòng 1 Premier League: MU vs Tottenham

Thứ bảy, 08/08/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đối đầu Tottenham sẽ là trận đấu mở màn cho Premier League mùa giải 2015/16. Đây cũng là cặp đấu cân tài cân sức và đáng chú ý nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh.

>> Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2015/16

Ngày 8/8 tới đây, Premier League sẽ chính thức khởi tranh, bắt đầu một mùa giải sôi động và đầy hấp dẫn. Dưới đây là những cặp đấu đáng chú ý nhất thuộc vòng 1 giải đấu này.

MU vs Tottenham - 18h45 ngày 8/8

LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS TOTTENHAM

Mùa giải mới đồng nghĩa với mục tiêu mới, đó là những gì mà Manchester United đang hướng tới. Không còn là một vị trí trong top 4, giờ đây Quỷ đỏ muốn vô địch, không chỉ Premier League mà còn ở nhiều giải đấu khác.

Tham vọng này được thể hiện rất rõ trên TTCN mùa Hè năm nay. Chi ra số tiền trên 80 triệu bảng, con số này còn tăng khi họ chiêu mộ thành công thêm Pedro. Rõ ràng Quỷ đỏ đang có tham vọng rất lớn.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2015/16, premier league, Manchester United, Tottenham, MU vs Tottenham, Chelsea vs Swansea, Arsenal vs West Ham, lich thi dau ngoai hang anh, link xem ngoai hang anh, truc tiep ngoai hang anh

Memphis Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin, Romero, Darmian và sắp tới là Pedro, những con người bổ sung thêm đáng kể sức mạnh các tuyến cho Quỷ đỏ. Có thể nói công và thủ của MU mùa tới là hết sức đáng gờm, việc của Van Gaal là tìm ra cách đá và sắp xếp sao cho hợp lý nhất mà thôi.

Nếu như MU đang rất tích cực trên TTCN thì Tottenham không có nhiều sự bổ sung đáng chú ý. "Gà trống" vẫn tập trung xây dựng lối chơi dựa trên những con người đã có. Đây là điểm khiến họ càng bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ của mình.

Trận mở màn được thi đấu trên sân nhà, MU rất muốn kiếm tìm một chiến thắng. Ba điểm sẽ giúp tinh thần Quỷ đỏ hưng phấn và tiến bước thực hiện những mục tiêu trước mắt. Một trận đấu mà những ai được đá chính sẽ phải thể hiện tối đa khả năng để chiếm suất đá chính. Một nhiệm vụ cũng không kém phần quan trọng của mỗi cầu thủ, những cá nhân cạnh tranh sẽ giúp tập thể Quỷ đỏ đi tới thành công.

Chelsea vs Swansea - 23h30 ngày 8/8

Video bàn thắng: Arsenal - Chelsea (Siêu cúp nước Anh)

LINK XEM TRỰC TIẾP CHELSEA VS SWANSEA

Chelsea đang rất im tiếng trên TTCN. Jose Mourinho tuyên bố với đội hình hiện tại họ đủ sức chinh chiến thêm 10 năm tại Premier League.

Trận thua Arsenal tại Siêu cúp Anh rõ ràng là một đòn đánh vào tâm lý các nhà vô địch Premier Leagu. Không thể phủ nhận Chelsea vẫn rất mạnh nhưng việc các đối thủ của họ bổ sung nhiều nhân sự khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch trở nên khó khăn hơn.

Vấn đề đau đầu nhất với Mourinho lúc này chính là vị trí tiền đạo. Diego Costa chấn thương, Remy và Falcao thi đấu quá mờ nhạt, nhiệm vụ ghi bàn sẽ lại đổ lên vai các tiền vệ.

Gặp Swansea, Costa vẫn sẽ vắng mặt, liệu rằng những Fabregas hay Hazard có thể giải quyết nhiệm vụ ghi bàn khi các tiền đạo của họ bế tắc?.

Swansea thường tỏ ra rất khó chịu khi đối đầu với những đội bóng lớn. Lối chơi phòng ngự phản công bóng dài của họ vẫn luôn tỏ ra lợi hại. Dù Chelsea có những tiền vệ đánh chặn tốt nhưng rõ ràng họ cũng phải cảnh giác với 'Thiên Nga trắng' trong trận mở màn. Ba điểm mới làm nên cuộc vui, sẽ thật đáng buồn nếu Chelsea mất điểm.

Arsenal vs West Ham - 19h30 ngày 9/8

LINK XEM TRỰC TIẾP ARSENAL VS WEST HAM

Vô địch Siêu cúp Anh sau khi vượt qua Chelsea, Arsenal đang rất tự tin giành ba điểm trong trận mở màn Premier League.

Trận gặp Chelsea đã phần nào cho thấy diện mạo của Arsenal trong mùa giải này. Công thủ cân bằng, sẵn sàng thi đấu thực dụng khi gặp những đội bóng lớn, đó là công thức giúp họ vượt qua The Blues trong trận đấu vừa qua.

Những sự bổ sung nhân sự là không nhiều, nhưng với Cech họ cũng đã rất thành công. Một thủ môn đủ tầm có thể khiến Arsenal an tâm hơn rất nhiều trong khung thành.

Ozil, Ramsey, Cazorla, Wilshere... tất cả đều đang rất mong chờ những mành trình diễn của họ. Arsenal sẽ đá để giành ba điểm, West Ham rõ ràng không phải đối thủ quá mạnh để họ phải ôm hận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Tottenham MU vs Tottenham Chelsea vs Swansea Arsenal vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo