Người TQ rôm rả bàn tán cách hạ CSĐN: Để thắng hắn hãy rút dây mạng!

Thứ năm, 04/01/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Diễn đàn AOE Trung Quốc vẫn đang bàn tán rất nhiều những ưu nhược điểm của Chim Sẻ Đi Nắng, qua đó đề ra những giải pháp để hạ gục game thủ của Việt Nam.

VIDEO: Chim Sẻ thắng đậm Shenlong trong sở trường của người TQ

Giải AOE Hà Nội Open 6 khép lại, một lần nữa Chim Sẻ Đi Nắng lại khiến cộng đồng người hâm mộ Trung Quốc cảm thấy thán phục. Chưa dừng lại tại đó, sau khi Shenlong thách đấu, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục hạ gục 'thiên hạ đệ nhất nhân' của Trung Quốc với các tỉ số 5-2 về Shang và 5-1 về Assyrian.

Sức mạnh của Chim Sẻ ở thời điểm hiện tại được cộng đồng AOE Trung Quốc gọi với những cái tên rất hoa mỹ: Độc Cô Cầu Bại, đạt tới cảnh giới cao nhất về đánh cung R...

aoe, chim se di nang, shenlong, aoe viet nam, aoe trung quoc

Trên diễn đàn AOE Trung Quốc (668lmxh: nơi Shenlong, Tiểu Thủy Ngư sinh hoạt) vẫn đang bàn tán rất sôi nổi về thần đồng, huyền thoại của AOE Việt Nam. Sau nhiều bài viết ca ngợi Chim Sẻ, bây giờ cộng đồng AOE Trung Quốc đang tập trung hơn vào những bài viết phân tích điểm mạnh, yếu để đề ra phương pháp đánh thích hợp để hạ Chim Sẻ.

Nickname God-Merry phân tích: "Ma Tước (cách người TQ gọi Chim Sẻ Đi Nắng) bây giờ là bất khả chiến bại, thực sự là ông vua AOE, nhưng anh ta có điểm yếu không. Một vài đặc điểm để phân tích Ma Tước:

1. Lên đời ổn định, thường đánh bài 25+1 hoặc 26+1.

2. Phân bổ hợp lý tài nguyên thực và gỗ, không khi nào chênh lệch quá nhiều.

3. Phòng thủ cực dẻo, chịu khó nâng cấp công nghệ, phản ứng nhanh với các diễn biến trận đấu.

4. Phát triển như vũ bão, liên tục xin nông dân trong nhà chính, thường thì phút 17 đã nâng cấp chặt gỗ 2, khoảng phút 20 thì đóng BC, phát triển một cách điên dại.

5. Có thể đánh 4 hoặc 5 nhà BA nhưng luôn biết cách điều khiển quân một cách thích hợp nhất trong phòng thủ lẫn tấn công/

6. Phát triển như vũ bão, sản quân và sẵn sàng nghiền chết đối thủ.

Nhận định về bài viết này, nhiều ý kiến đồng tình "Ma Tước bây giờ là bất khả chiến bại" hay "xác xuất thắng hắn là 30%". Nickname Violet2008 thì nhận định: "Cơ hội thắng Ma Tước không phải không có, miễn là làm sao đảm bảo số nông dân không thua kém quá nhiều. Phải nâng cấp chặt gỗ 2 sớm và BC đập sớm hơn. Chờ đến 50 dân thì phát triển như vũ bão, sau đó sản quân tăng A liên tục thì mới có thể mong hạ gục Ma Tước".

aoe, chim se di nang, shenlong, aoe viet nam, aoe trung quoc

Nickname Firmoon thì tỏ ra bi quan, cho rằng Chim Sẻ Đi Nắng bây giờ là không thể đánh bại và chỉ có thể đánh bại nếu "rút dây mạng". Người này viết hẳn một bài với tựa đề "Để chiến thắng Ma Tước, hành động này là khả thi" với nội dung: "Phải nói bây giờ nếu thấy tình hình không ổn thì nên rút dây mạng. Sau đó chờ đợi bài đẹp hơn nữa, nếu tình hình tiếp tục không tốt thì tiếp tục rút dây mạng. Sẽ phải chờ đến khi tài nguyên của Ma Tước không tốt, cơ hội mới đến và có thể thắng được".

Bài viết với nội dung vui vẻ trên nhận được rất nhiều phản ứng. Nickname Autum nói: 'chủ thớt, hãy sẵn sàng nhận gạch đá đi". Nickname barby12345 thì đồng tình: "Rút dây mạng thôi", Big Brother thì nói: "Đây thực sự là một ý kiến tồi", người khác thì nói: "Đây đúng là bài viết mang tính giải trí".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aoe chim se di nang shenlong aoe viet nam aoe trung quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT