Nhìn người nhà bị 'hủy diệt', NHM Trung Quốc nói gì về Chim Sẻ Đi Nắng?

Thứ bảy, 30/12/2017 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cộng đồng AOE Trung Quốc không tỏ ra bất ngờ mà thêm một lần nữa thừa nhận Chim Sẻ Đi Nắng đang tỏ ra quá mạnh ở thể loại cung R.

Chim Sẻ Đi Nắng là cái tên rất nổi tiếng trong làng đế chế (AOE) Trung Quốc. Trong vài năm trở lại đây, Chim Sẻ lại càng thể hiện được trình độ đánh cung R điêu luyện của mình, cả ở trên đất Việt lẫn Trung Quốc.

Ở vài giải AOE Việt Trung gần đây, Chim Sẻ luôn là cái tên gây ra nỗi ám ảnh cho các game thủ và NHM Trung Quốc. Anh chứng minh được khả năng, lần lượt thâu tóm những danh hiệu cao quý.

Một lần nữa Chim Sẻ lại tiếp tục đứng trên đỉnh cao ở thể loại solo Shang và Assyrian, những thể loại đánh cung R sở trường của người Trung Quốc. Tại giải Hà Nội Open 2017, Chim Sẻ vượt qua nhiều đối thủ từ VN đến TQ để giành cả hai chức vô địch.

Chim Sẻ Đi Nắng, AOE Việt Nam, Hà Nội Open 6, AOE Trung Quốc

Cái cách mà Chim Sẻ hạ gục các game thủ Trung Quốc để lên ngôi thật khiến cho fan hâm mộ Việt Nam cảm thấy cực kỳ sung sướng. Trong những trận chung kết chạm 5, Chim Sẻ đều hủy diệt các đối thủ với tỉ số 5-1 một cách rất thuyết phục.

Người hâm mộ AOE Việt Nam đều rất tò mò muốn biết các bạn Trung Quốc nghĩ gì về Chim Sẻ Đi Nắng. Rất nhiều người đã chịu khó tìm dịch những bình luận của cộng đồng AOE nước bạn.

Dưới đây là một vài nhận xét của NHM AOE Trung Quốc khi nói về Chim Sẻ (Nguồn: sưu tập từ các nơi):

"Ép đời, đi quân, phát triển, đấu cung... Ma Tước (đây là tên Trung Quốc gọi Chim Sẻ của Việt Nam) thi đấu tất cả hoàn hảo như sách giáo khoa"

"Cái gì thế này? Đây chính là God (Chúa)"

"Á quân cũng đã là tốt rồi, Ma Tước quá vượt trội".

"Chênh lệch đến hơn hai chục dân, quá khủng khiếp" - trận thứ 6 ở chung kết Shang, khi quit game Sơ Luyến có 47 dân, Chim Sẻ là 63 dân.

"Ma Tước hai năm trở lại đây thực sự là số một không ai địch nổi, hôm nay không thua trắng cũng đã là cố gắng rồi".

"Nhất định chúng ta phải tổ chức một giải đấu để phục hận thất bại này".

"Ma Tước vượt trội về mọi mặt, vô địch quá xứng đáng".

...

Hà Nội Open 6 tổ chức từ ngày 27/12-30/12 với 4 thể loại gồm solo Shang, solo Assyrian, 44 Random và nội dung Đoàn thể.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Sẻ Đi Nắng AOE Việt Nam Hà Nội Open 6 AOE Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT