Quảng cáo

Người Thái thích thú với tin cầu thủ VN sang Thai League

Thứ năm, 30/11/2017 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Các phương tiện truyền thông của Thái Lan đều cho rằng sẽ thật thú vị nếu các cầu thủ của Việt Nam sang chơi ở Thai League.

Truyền thông Thái cũng háo hức với cầu thủ Việt Nam

Tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan mới đây có bài viết với tựa đề: "Sự thay đổi của Thai League sẽ mang lại lợi ích cho ASEAN, đây là lúc để làm điều đó". Bài viết nói về việc giải Thai League từ mùa sau sẽ cho các đội đăng ký thêm một cầu thủ ngoại nằm trong khu vực Đông Nam Á. Đây là cơ hội cho nhiều cầu thủ từ Myanmar, Việt Nam, Indonesia sang thi đấu.

vleague, thai league, thai lan, viet nam

Trước thông tin Văn Quyết được Buriram United liên hệ, người Thái tỏ ra khá thích thú: "Một tin rất đáng quan tâm là Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC đang được CLB Buriram United rất quan tâm. Thật thú vị nếu hợp đồng giữa đôi bên được ký kết. Đây là thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra" - tờ này nhấn mạnh.

Ngoài việc bày tỏ sự thú vị với viễn cảnh cầu thủ Việt sang Thái thi đấu, tờ này còn phân tích thêm cơ hội của các cầu thủ đến từ các quốc gia khác: "Ngoài Văn Quyết, Chan Vathanaka, người kết thúc hợp đồng với đội bóng ở Nhật cũng nằm trong tầm ngắm của các CLB đến từ Thái Lan".

FFT cho biết, việc Thái Lan đang làm đã từng được Malaysia áp dụng và họ nhấn mạnh: "Sang Thái Lan hay Malaysia thi đấu là một cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ ĐNÁ có thể thành công trong một thời gian dài".

Văn Quyết - Hành trình 2555 ngày tiến bước của vị thủ lĩnh (Nguồn VFF)

Công Phượng được fan Thái trải thảm đỏ mời sang Thai League

Cách đây không lâu, trên các diễn đàn của bóng đá Thái Lan rộ lên tin Công Phượng có thể sang Thai League thi đấu cho CLB Muangthong United. Ngay sau khi tin này được tung ra, các fan của Thái Lan tỏ ra rất thích thú với viễn cảnh này.

vleague, thai league, thai lan, viet nam

Đa phần đều ủng hộ việc Công Phượng có thể sang Thái Lan chơi bóng. Một vài bình luận có thể kể đến như: "Rất vui nếu điều đó xảy ra" - người có tên Tanapum Kuntachompu cho biết. "Tôi tin rằng nếu tới CLB Muangthong, HLV nơi đây sẽ giúp Công Phượng tiến bộ rất nhiều" - Tanagool Yenjai, một fan hâm mộ khác của Thái Lan nhận định.

"Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại bóng đá Thái Lan đang khuyến khích các cầu thủ ĐNÁ tới đây chơi bóng. Vì thế những cầu thủ trẻ của Việt Nam, Indonesia, Myanmar hoàn toàn có thể tới Thai League" - một nhận xét khác tỏ ra am tường.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague thai league thai lan viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT