Quảng cáo

Báo châu Á nói gì về việc cầu thủ VN sắp sang Thai League?

Thứ hai, 27/11/2017 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Fox Sports Asia nhận định, Văn Quyết hoàn toàn đủ khả năng chơi cho CLB Buriram United của Thái Lan.

Mới đây, tờ TH Sports của Thái Lan đã đăng tải một thông tin rất đáng chú ý. Theo đó, CLB vừa vô địch Thai League là Buriram đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, thủ quân ĐTVN và là nhân tố quan trọng của CLB Hà Nội.

Thông tin này đã lập tức được tờ Fox Sports Asia chú ý. Tờ này viết: "Ngôi sao Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đang trong tầm ngắm của CLB Buriram United. Ngay từ lúc này, nhà vô địch Thai League đang thúc đẩy thương vụ này để lên kế hoạch cho tương lai".

van quyet, thai league, ha noi, vleague, buriram

Kể từ mùa giải 2018, Thai League sẽ áp dụng quy định cho phép các CLB sử dụng một cầu thủ đến từ khu vực Đông Nam Á. Đây được xem là bước đi nhằm thu hút sự quan tâm của NHM khu vực với khoảng 600 triệu dân.

Theo Fox Sports, Văn Quyết là nhân tố quan trọng của ĐTVN và hoàn toàn có khả năng chơi bóng ở Thái Lan. Tờ này nhận định: "Tiền vệ tấn công Văn Quyết là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam, người được coi là sự kế thừa của tiền đạo huyền thoại của VN Lê Công Vinh, người mới giải nghệ cuối mùa giải trước.

Văn Quyết là một trong những cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC, anh đã vô địch V-League và từng giúp Hà Nội lọt tới tứ kết AFC Cup 2014. Cầu thủ này có nhiều kinh nghiệm, với 50 lần khoác áo ĐTQG và giữ vai trò quan trọng tại vòng loại Asian Cup 2019.

Văn Quyết hoàn toàn đủ khả năng thi đấu ở Buriram, và nếu tới đây, anh sẽ trở thành cầu thủ thứ hai ở ĐNÁ gia nhập Thai League, sau Aung Thu, người mới ký HĐ với CLB Police Tero vào tuần trước.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 26 V-League 2017

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van quyet thai league ha noi vleague buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo