Quảng cáo

Người Real nói gì sau trận thua sốc Wolfsburg?

Thứ năm, 07/04/2016 05:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để thua 0-2 trước Wolfsburg có thể coi là một cú sốc với thầy trò HLV Zinedine Zidane. Họ đã phản ứng như thế nào sau thất bại đầy đáng tiếc trên đất Đức?.

VIDEO: Real mất oan 1 quả penalty trước Wolfsburg?

Rạng sáng nay 7/4 Wolfsburg đã gây nên bất ngờ lớn khi đánh bại Real Madrid tới 2 bàn không gỡ. Đây là trận đấu mà Kền Kền đã thi đấu tấn công rực lửa nhưng sự thiếu may mắn đã khiến họ không thể có được bàn thắng. Thua trắng 0-2 trên sân khách, Real đối mặt với nguy cơ lớn bị loại ngay từ Tứ kết Champions League năm nay.

Wolfsburg 2-0 Real, kết quả Wolfsburg 2-0 Real, tỉ số Wolfsburg 2-0 Real, HLV Zidane, Marcelo, Pepe, Jesse, tứ kết Champions League, tứ kết cúp C1

Real Madrid trắng tay ra về trên sân của Wolfsburg

Phản ứng với kết quả này, HLV Zidane cho biết: "Tôi không hài lòng với những gì đã diễn ra, đặc biệt là trong hiệp thi đấu đầu tiên. Nhưng đó là bóng đá, mọi thứ đã rất khó khăn.

Đó là những gì sẽ xảy ra khi bạn không chơi với cường độ cao ngay từ đầu. Bây giờ chúng tôi phải nghỉ ngơi và suy nghĩ về trận lượt về bởi vì Real Madrid vẫn còn cơ hội để thay đổi tất cả mọi thứ.

Chúng tôi không mất đi sự tự tin và tất cả biết rằng Real đã có một trận đấu khó khăn. Chúng tôi còn 90 phút để cố gắng và đạt được mục tiêu của mình. Tất cả cần phải đoàn kết và tiếp tục những gì mà toàn đội đang hướng đến" - Goal dẫn lời Zidane.

Trong khi đó hậu vệ Pepe cũng thừa nhận Real Madrid đã có một trận đấu chưa thể hiện được 'bộ mặt của nhà vô địch'.

"Chúng tôi đã phải trả giá trong 20 phút đầu tiên do đội bóng thi đấu không thực sự tốt. Trong một trận đấu quan trọng như vậy, chúng tôi không ghi được bàn thắng nào và đó là điều khiến Real cần suy nghĩ lại. Tôi tin tưởng mình và các đồng đội sẽ vượt qua khó khăn này. Real Madrid vẫn có thể đi tiếp, chúng tôi tin tưởng vào sự trở lại và sẽ mang đến màn trình diễn tốt nhất trong trận lượt về"- Marca dẫn lời.

Cùng chung quan điểm với  Pepe, hậu vệ Marcelo cũng khẳng định Real sẽ không buông tay. "Chúng tôi đã có một số cơ hội nhưng không tận đụng được. Tuy nhiên, Real vẫn còn 90 phút phía trước. Toàn đội sẽ làm tất cả để có màn trình diễn ấn tượng trong trận lượt về".

Tiền đạo Jese thì kêu gọi sự ủng hộ của NHM để giúp anh và các đồng đội vượt qua khó khăn. "Chúng tôi sẽ sống lại ở Bernabeu và NHM hãy luôn theo dõi và ủng hộ cho Real Madrid".

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg 2-0 Real kết quả Wolfsburg 2-0 Real tỉ số Wolfsburg 2-0 Real HLV Zidane Marcelo Pepe Jesse tứ kết Champions League tứ kết cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT