Quảng cáo

Mục đích thực sự của thương vụ chiêu mộ Ozil là gì?

Chủ nhật, 19/01/2014 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn The Guardian, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ thêm nhiều điều thú vị xung quanh bản hợp đồng mang tên Mesut Ozil.

 

Video: Những đường kiến tạo và ghi bàn của Mesut Ozil trong màu áo Arsenal

 

Arsenal đã gây ngạc nhiên khi chiêu mộ Ozil từ Real Madrid trong mùa Hè vừa qua với mức giá 42,5 triệu bảng. Đây không phải phong cách chi tiêu mà trước đây chiến lược gia người Pháp vẫn làm. Nhất lại là khi Pháo thủ đang rất e dè trong chi tiêu với chính sách thắt lưng buộc bụng của mình.

 

Ozil đến Arsenal, Wenger nói về Ozil, Ozil vs Wenger, Arsenal, arsene wenger, mesut ozil, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, tết, 2014, năm mới, chuyển nhượng

Ozil vẫn là thương vụ thành công với HLV Wenger


Trả lời phỏng vấn trên The Guardian, Wenger nói: "Những gì chúng tôi có thể làm là tham gia thị trường chuyển nhượng, để chi tiêu số tiền mà chúng tôi có trong ngân sách của mình. Chúng tôi luôn gặp vấn đề khó khăn với nó trong những năm trước. Nếu có sẵn tiền, chúng tôi luôn cố gắng mua một cầu thủ thật đặc biệt. Nhưng cũng cần phải có kế hoạch với chiến lược tài chính của mình. Sẽ rất tuyệt vời nếu vừa tham gia chuyển nhượng mà vẫn giữ được người ở lại đội bóng".

 

Chiến lược gia người Pháp cũng cho biết ông tuyển dụng Ozil bởi tố chất đặc biệt của cầu thủ này và vì một lý do nữa, đó là: "Thực tế chúng tôi mua Mesut Ozil cũng là để thay đổi nhận thức của người hâm mộ với đội bóng, chúng tôi vẫn có thể chi số tiền lớn để mua cầu thủ.

 

Thật vui khi tôi vừa có thể có được sự phục vụ của cậu ấy mà nhân sự của tôi vẫn còn nguyên vẹn" - Giáo sư kết luận.

 

Nói đến Mesut Ozil, sau thời gian đầu thi đấu hết sức ấn tượng và góp rất nhiều công sức để Arsenal có được thành công như ngày hôm nay. Tuy nhiên phong độ của cầu thủ này đang chùng xuống và người hâm mộ đã bắt đầu đặt dấu hỏi về sự thành công của thương vụ này. Tuy nhiên đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên cầu thủ người Đức đến Anh thi đấu. Thời gian là điều vô cùng cần thiết để tiền vệ này có thể tỏa sáng hơn trong tương lai không xa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil đến Arsenal Wenger nói về Ozil Ozil vs Wenger Arsenal arsene wenger mesut ozil lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT