Quảng cáo

HLV Wenger chỉ ra bí quyết chiến thắng của Arsenal

Chủ nhật, 19/01/2014 08:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao246.vn) - Arsene Wenger đã ca ngợi hàng phòng ngự và cho rằng đó chính là chìa khóa dẫn tới thắng lợi 2-0 của Arsenal trước Fulham đêm qua.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Fulham (Vòng 22 - Premier League)

 

Hai bàn thắng của Santi Cazorla đã đảm bảo cho Pháo thủ giữ vững ngôi đầu BXH Premier League. Phát biểu sau trận đấu với Sky Sports, HLV Wenger cho biết: "Hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay.

 

Chúng tôi đã kiểm sát nhịp độ của trận đấu trong phần lớn thời gian và sau đó Cazorla đã ghi hai bàn thắng tuyệt vời và tất cả mọi người đã rất hạnh phúc.

 

Santi đã bỏ lỡ phần lớn thời gian đầu của mùa giải và nhưng hiện giờ tôi đang nhìn thấy những phẩm chất tuyệt vời của cậu ấy".

 

Arsenal thắng Fulham, Wenger chỉ ra bí quyết chiến thắng, HLV Arsene Wenger, Arsenal, Fulham, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, tết, 2014, năm mới

HLV Wenger cho rằng hàng phòng ngự là chìa khóa dẫn đến chiến thắng


Chiến lược gia người Pháp cũng cho biết tầm quan trọng của sự ổn định ở giai đoạn này: "Sự ổn định là rất quan trọng và chúng tôi phải kiên nhẫn đi về phía trước và đó là lý do tại sao tôi tin rằng hậu vệ của chúng tôi xứng đáng có được những lời khen.

 

Hiện tại Arsenal đang dẫn đầu BXH và điều đó mang lại cho toàn đội sự tự tin cần thiết và chúng tôi đang cùng nhau hướng về những mục tiêu phía trước".

 

Với trận thắng này, Arsenal vẫn duy trì khoảng cách 1 điểm với Man City trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal thắng Fulham Wenger chỉ ra bí quyết chiến thắng HLV Arsene Wenger Arsenal Fulham lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh tết 2014 năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo