Quảng cáo

MU chưa đá, Van Gaal đã "cóng" với Champions League

Thứ ba, 15/09/2015 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ tỏ ra bi quan với khả năng vô địch ở Premier League, HLV Van Gaal tiếp tục tự ti về cơ hội của Quỷ đỏ ở sân chơi Champions League.

Video clip bàn thắng: Man Utd 3-1 Liverpool (Vòng 5 Ngoại hạng Anh)

Tính tới thời điểm này, HLV Van Gaal đã có 14 tháng dẫn dắt Manchester United. Từ đó tới nay, ông chi ra khoảng 300 triệu bảng để mang về những bản hợp đồng bom tấn. Thế nhưng chừng đó dường như vẫn chưa đủ với chiến lược gia người Hà Lan.

1 tuần trước, Van Gaal tuyên bố MU không thể vô địch Premier League với lực lượng hiện tại. Còn bây giờ, ông lại lo sợ khả năng cạnh tranh của MU ở đấu trường Champions League.

PSV vs MU, link xem PSV vs MU, truc tiep PSV vs MU, PSV, MU, Champions League, cup c1, ngoai hang anh, premier league, louis van gaal

HLV Van Gaal không chắc MU đủ sức đá Champions League

"Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Champions League là sân chơi đẳng cấp cao hơn giải Ngoại hạng, không biết chúng tôi đã đủ tốt để cạnh tranh ở giải đấu này hay chưa nữa" - Van Gaal nói trong buổi họp báo trước trận gặp PSV.

Đêm nay, Quỷ đỏ có chuyến viếng thăm đầy thử thách trên sân của PSV. Đây là đội bóng trong quá khứ Van Gaal không có vận may giành được nhiều chiến thắng. Theo thống kê, khi còn dẫn dắt Ajax hay AZ Alkmaar, Van Gaal chỉ thắng được đúng 2 lần/10 trận đấu làm khách tại Philips.

"Đó là nơi đi dễ khó về. Tôi chưa từng chiến thắng tại đó khi dẫn dắt Barcelona, với Ajax thì có nhưng rất ít".

Ở trận đấu này, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Memphis Depay, ngôi sao số một của PSV ở mùa giải trước. "Đó sẽ là một trải nghiệm mới với tôi, tôi phải tiến bộ hơn. Bị thay ra ở trận gặp Liverpool cho thấy tôi thi đấu chưa tốt, điều đó sẽ phải được cải thiện" - Depay nói về cuộc đối đầu với đội bóng cũ.

Cũng ở trận đấu này, MU sẽ mất đi đội trưởng Wayne Rooney vì chấn thương gân khoeo. Fellaini đá tiền đạo có thể là giải pháp mà Van Gaal hướng đến, như trận Liverpool ông đã sử dụng cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSV vs MU link xem PSV vs MU truc tiep PSV vs MU PSV MU Champions League cup c1 ngoai hang anh premier league louis van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT