Quảng cáo

PSV vs MU: Ngày về của Memphis - 1h45, 16/9

Thứ ba, 15/09/2015 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đụng độ PSV ngay tại trận đầu tiên vòng bảng Champions League, cuộc đối đầu này chứa đựng nhiều cảm xúc với Memphis Depay khi anh gặp lại đội bóng cũ.

>> LINK XEM TRỰC TIẾP PSV vs MU

>> LINK SOPCAST PSV vs MU

VIDEO: Màn ra mắt hoàn hảo của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

Memphis Depay gia nhập Man Utd trong mùa hè 2015 vừa qua với mức phí 25 triệu bảng. Tại Old Trafford tài năng 21 tuổi này được đặt nhiều kỳ vọng, với sự khéo léo và tốc độ anh hứa hẹn sẽ trở thành Cris Ronaldo 2.0 của Quỷ đỏ thành Manchester. Trong 5 vòng đấu qua của M.U tại Premier League, dù Memphis chưa đóng góp bàn thắng nào nhưng anh đã thể hiện khả năng quấy rối hàng phòng ngự đối phương với những pha biểu diễn kỹ thuật tuyệt vời.

PSV vs MU, truoc tran PSV vs MU, truc tiep PSV vs MU, link xem PSV vs MU, du doan ket qua PSV vs MU, du doan ti so PSV vs MU, doi hinh PSV vs MU, truoc tran PSV vs MU

Trận PSV vs Man Utd chứa nhiều cảm xúc

Rạng sáng ngày 16/9 tới đây, Man Utd sẽ bước vào trận khai màn Champions League gặp PSV. Chắc chắn Memphis Depay là người chứa đựng nhiều cảm xúc nhất khi anh đối đầu với đội bóng cũ, thế nhưng đó chỉ là chuyện cá nhân. Trên sân cỏ, Memphis sẽ thể hiện là một cầu thủ chuyên nghiệp và thi đấu với 100% khả năng của mình.

Không chỉ Memphis Depay, mọi thành viên của Man Utd và người hâm mộ đều cùng chung một tâm trạng khi đội bóng trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu sau một năm vắng bóng. Nhưng thật đáng tiếc, ngày đầu xuất trận này 'biểu tượng của đội bóng' Wayne Rooney lại vắng mặt do chấn thương.

Để bù đắp cho vị trí Rooney để lại, HLV Louis Van Gaal nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho tân binh Anthony Martial. Đây gần như là sự lựa chọn tốt nhất của ông, bởi Fellaini tỏ ra khó khăn khi được trao cơ hội đá trung phong. Còn James Wilson, anh chưa bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Louis Van Gaal.

Dù không có đội hình mạnh nhất, thế nhưng Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn PSV ở trận đấu sắp tới. Họ lại vừa có chiến thắng 3-1 trước Liverpool nên tinh thần đã được kéo lên cao.

Về phía PSV, ở trận đón tiếp Man Utd lần này thầy trò HLV Phillip Cocu sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của hậu vệ Jetro Willems và tiền đạo Jozefzoon vì chấn thương. Tuy nhiên, một số trụ cột của họ như Bruma, Guardado hay De Jong lại đang có được phong độ cao. Trong suốt 1 tháng qua nhà ĐKVĐ Hà Lan chưa từng nhân một thất bại , họ thắng 3 hòa 2 và ghi được 16 bàn thắng trong khi để lọt lưới 4 lần. Con số này cho thấy PSV không phải là đối thủ dễ bị đánh bại, trong lịch sử họ từng có 2 trận đối đầu với Man Utd tại cúp C1 1999/2000 và chưa phân thắng bại (mỗi đội đều thắng với tỉ số 3-1 trận sân nhà).

Trận đấu giữa PSV vs MU diễn ra vào lúc 1h45 ngày 16/9, mời quý vị đón xem!

Thông tin lực lượng

PSV: Jetro Willems, Jozefzoon (chấn thương).

M.U: Rooney (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

PSV: Zoet, Isimat-Mirin, Bruma, Brenet, Arias, Propper, Maher, Guardado, Narsingh, De Jong, Lestienne.

M.U: De Gea, Smalling, Blind, Darmian, Shaw, Carrick, Schweinsteiger, Depay, Herrera, Mata, Fellaini.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp PSV vs MU PSV vs MU Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT