Quảng cáo

Moyes chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại Man Utd

Thứ năm, 27/02/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất chấp sức ép từ phía người hâm mộ, nguồn tin nội bộ Man Utd cho biết David Moyes sẽ không bị sa thải một cách vội vã.

 

Moyes không rời Man Utd, Moyes ở lại Man Utd, Man Utd không sa thải Moyes, David Moyes, Manchester United, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh,

David Moyes sẽ không bị sa thải


Trận thua bạc nhược 0-2 trước Olympiakos trong lượt trận thuộc vòng 1/8 Champions League vừa rồi đã là trận thua thứ 11 của Man Utd ở mùa giải này. Đây là thành tích vô cùng tệ hại với những nhà ĐKVĐ Premier League. Quỷ đỏ giờ đây đã trở nên vô hồn và thiếu sinh khí, cho dù họ vẫn đang sở hữu một đội hình được đánh giá là có chất lượng tốt.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Phần lớn NHM Red Devils cho rằng việc đội bóng con cưng của họ xuống dốc không phanh lỗi rất lớn nằm ở sự bảo thủ của David Moyes. Chiến lược gia người Scotland tỏ ra quá yếu kém trong việc gây dựng và huấn luyện một đội bóng có tầm như Man Utd. Làn sóng yêu cầu sa thải Moyes cũng rộ lên nhưng có vẻ như những yêu cầu đó khó có thể được thực hiện.

 

Starsport đã khai thác được những nguồn tin đáng tin cậy từ nội bộ Man Utd: "Cậu ấy có đầy đủ sự ủng hộ của câu lạc bộ. Moyes ở lại Man Utd là sự đảm bảo tuyệt đối.

 

Đây là giai đoạn chuyển tiếp đầy khó khăn và huấn luyện viên sẽ được cung cấp sự tin tưởng hoàn toàn để xây dựng lại đội bóng".

 

Những động thái ủng hộ David Moyes không phải là không được thể hiện trực tiếp, thậm chí GĐĐH Woodward đã thừa lệnh gia đình Glazer cấp tiền và hỗ trợ Moyes mua người. Và nhiều lần chiến lược gia Scotland cũng đã lên tiếng ông đang lập ra một kế hoạch dài hạn để chiêu mộ cầu thủ và gây dựng lại MU. Tuy nhiên vấn đề chính mà manucians lo lắng chính là tầm tư duy của David Moyes. Họ cho rằng sự bảo thủ cũng như việc đọc chiến thuật và sử dụng con người không hợp lý là điều căn bản nhất khiến họ thất vọng.

 

Moyes sẽ không thể bị sa thải và nhiều người còn tin rằng MU không muốn mất thêm khoản tiền bồi thường cho chiến lược gia này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes không rời Man Utd Moyes ở lại Man Utd Man Utd không sa thải Moyes David Moyes Manchester United Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT