Quảng cáo

David Moyes lý giải việc loại Januzaj khỏi Champions League

Thứ tư, 26/02/2014 20:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV David Moyes tiết lộ, tài năng trẻ Adnan Januzaj không hề bị dính chấn thương nhưng ông đã chủ động để tiền vệ người Bỉ nghỉ ngơi ở trận đấu vừa qua với Olympiacos.

 

David Moyes ,Adnan Januzaj ,Olympiacos,MU,Man United,Champions LeagueJanuzaj không tham dự trận gặp Olympiakos

 

Ở trận thua 0-2 của M.U trước Olympiacos hồi rạng sáng nay, không ít nhà chuyên môn cũng như các fan hâm mộ Quỷ đỏ đã tỏ ra ngạc nhiên khi Januzaj không được ông thầy David Moyes điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.


Kể từ đầu mùa giải đến nay, Januzaj luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định và ấn tượng nhất trong đội hình M.U, bất chấp việc nửa đỏ thành Manchester sa sút khá trầm trọng.Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt, cầu thủ chạy cánh người Bỉ luôn gây ra vô vàn khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương.


Tuy nhiên, ở chuyến làm khách tại sân Stadio Georgios Karaiskakis, Moyes đã bất ngờ quyết định để Ashley Young đá chính thay Januzaj. Kết quả là Young đã thi đấu khá mờ nhạt bên hành lang cánh trái khiến các pha lên bóng của M.U thiếu đi tính đột biến cần thiết trước hàng thủ kín kẽ của Olympiacos.


Sự vắng mặt của Januzaj đã khiến không ít người hoài nghi về khả năng cầu thủ 19 tuổi bị dính chấn thương. Thế nhưng, chiến lược gia người Scotland tiết lộ, ông đã quyết định loại Januzaj theo ý kiến chủ quan của mình, chứ không vì bất cứ lý do nào khác.


HLV Moyes cho biết: “Januzaj không gặp phải chấn thương nào. Tuy cậu ấy thi đấu khá ấn tượng mỗi khi được tung vào sân nhưng tôi cần phải sử dụng cậu ấy đúng thời điểm. Ở trận đấu với Olympiacos, tôi đã quyết định không điền tên cậu ấy vào danh sách đăng ký thi đấu”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Adnan Januzaj Olympiacos MU Man United Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT