Quảng cáo

Mourinho và tiền đạo của Chelsea vẫn "cạch mặt" nhau

Thứ bảy, 01/03/2014 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho khẳng định ông đã không nói chuyện với tiền đạo của mình sau scandal nói xấu học trò bị rò rỉ.

 

Mourinho nói xấu tiền đạo Chelsea, Chelsea không có tiền đạo, Mourinho nói xấu Eto'o, Jose Mourinho, Samuel Eto'o, Chelsea,Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Mourinho vẫn chưa nói chuyện với các tiền đạo Chelsea


Chelsea vẫn đang thành công trên con đường chinh phục những danh hiệu ở mùa giải này. Tuy đang thi đấu ngày một tiến bộ nhưng khả năng ghi bàn của các tiền đạo đội bóng này vẫn là vấn đề nan giải của Jose Mourinho. Torres, Eto'o, Demba Ba chỉ có thể tỏa sáng trận được trận không. Có lẽ chính vì thế mà chiến lược gia người Bồ cho rằng The Blues “không có tiền đạo”.

 

Thực ra câu nói đó sẽ chẳng đến nỗi to chuyện nếu nó không bị quay lén trong buổi trả lời phỏng vấn của ông. Chính sự rò rỉ thông tin này đã khiến các tiền đạo đang thi đấu cho đội bóng áo xanh tỏ ra không hài lòng. Mourinho cũng đã rất tức giận khi biết mình bị quay lén khi ông cho rằng đó chỉ là những lời bông đùa.

 

Video bóng đá: Xem lại cú hattrick của Eto'o vào lưới MU

 

Cả hai phía đều đã lên tiếng nói lên quan điểm của mình về vấn đề này. Trong khi Mourinho muốn xoa dịu các học trò trên mặt báo thì Eto'o lại liên tục đá đểu ngược trở lại người thày của mình. Và sự việc đến giờ vẫn chưa được giải quyết triệt để, đó là tâm sự của chính Jose Mourinho.

 

Khi được hỏi liệu ông đã nói chuyện và giải quyết các vấn đề, Mourinho nói: "Không". Các phóng viên nhắc lại câu hỏi trong buổi họp báo trước trận với Fulham ông vẫn kiên quyết nói "Không".

 

Như vậy có thể thấy Mourinho muốn các học trò của mình tự hiểu được rằng đó chỉ là những câu nói đùa. Jose luôn là một người đặc biệt, không biết chừng đó lại là một chiêu khích tướng thông minh và hiệu quả cho các tiền đạo của mình. Chẳng ai lại muốn bị xem thường và từ đó những cái tên như Torres, Eto'o hay Demba Ba sẽ cố gắng hơn và cải thiện khả năng săn bàn của mình.

 

Tối nay Chelsea sẽ có trận đấu với Fulham, The Blues chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 22h00 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho nói xấu tiền đạo Chelsea Chelsea không có tiền đạo Mourinho nói xấu Eto'o Jose Mourinho Samuel Eto'o Chelsea Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT