Quảng cáo

Sốc: Mourinho muốn tặng Fulham 3 điểm

Thứ bảy, 01/03/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với Fulham đêm nay, HLV Jose Mourinho của Chelsea có phát biểu gây sốc khi muốn tặng đội bóng này 3 điểm.

 

Đang bay cao trên đầu BXH Premier League với 60 điểm sau 27 vòng đấu, cách đội đứng ngay sau là Arsenal đúng 1 điểm. Đêm nay là thời cơ không thể tốt hơn để The Blues gia tăng khoảng cách điểm khi chỉ phải đối đầu với Fulham - đội đứng bét bảng.

 

Fulham, Jose Mourinho, Chelsea, fulham vs chelsea, link sopcast fulham vs chelsea, truc tiep fulham vs chelsea, xem truc tuyen fulham vs chelsea, video fulham vs chelsea, video bàn thắng, video

Mourinho muốn tặng Fulham 3 điểm ở trận đấu đêm nay

 

Tuy nhiên, trong khi mọi NHM đều chắc chắn vào khả năng chiến thắng của Chelsea tại sân Craven Cottage đêm này thì HLV Jose Mourinho lại đưa ra phát biểu khiến fan The Blues thấy sốc và lo lắng. Theo đó, ‘Người đặc biệt’ muốn dành tặng cho Fulham 3 điểm để họ có thêm tự tin trong cuộc đua trụ hạng.

 

“Tôi sẵn sàng chịu thất bại (trước Fulham) và sau đó sẽ bù lại bằng 10 chiến thắng khác cùng với chức vô địch mùa giải năm nay”, Mourinho nói trên BBC. “Tôi muốn mọi đội bóng tại London đều có mặt ở Premier League. Tôi có thiện cảm với Fulham, những người hàng xóm và tất cả những đối thủ của chúng tôi.

 

Những đối thủ luôn cần nhau để phát triển, vậy nên tôi muốn họ có mặt ở giải đấu này. Tuy nhiên, có lẽ là tôi vẫn phải cố gắng đánh bại họ”.

 

Vào lúc 22h00 đêm nay, trận đấu giữa Fulham và Chelsea sẽ chính thức bắt đầu trên sân Craven Cottage. Mọi diễn biến của trận đấu sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fulham Jose Mourinho Chelsea fulham vs chelsea link sopcast fulham vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT