Quảng cáo

Mourinho 'đá xoáy' Wenger trước trận tranh Community Shield

Thứ ba, 28/07/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận tranh Siêu cúp Anh giữa Chelsea và Arsenal đã được HLV Jose Mourinho hâm nóng bằng cách 'đá xoáy' người đồng nghiệp Arsene Wenger.

VIDEO: Guardiola, Wenger, Mourinho, Kloop...ai chơi bóng kỹ thuật hơn?

Mùa giải 2015/16 của xứ sương mù sẽ chính thức bắt đầu bằng trận tranh Siêu cúp nước Anh giữa Chelsea và Arsenal. Nhà vô địch Premier League sẽ đối đầu với 'ông vua' FA Cup vào ngày 2/8 tới đây.

Trước trận đấu này, "Người đặc biệt" lại bắt đầu đá xoáy người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Theo Mourinho, tuyên bố không có tiền chi tiêu trong những năm qua khiến Arsenal không thể vô địch như lời Wenger nói là 'vô lý'.

Chelsea vs Arsenal, link xem Chelsea vs Arsenal, sieu cup Anh Chelsea vs Arsenal, sieu cup, arsenal, chelsea, mourinho da xoay wenger, arsene wenger

Mourinho châm chọc Wenger trước trận tranh Siêu cúp Anh

Ông lấy dẫn chứng: "Nếu bạn cộng số tiền Arsenal chi tiêu trong 3, 4 mùa giải gần đây bạn sẽ rất bất ngờ. Đưa ông ấy một cái máy tính. Đó là một trong những việc đơn giản nhất bạn có thể làm.

Họ đã mua một thủ môn tuyệt vời và đó là vị trí rất quan trọng trong đội bóng. Nhưng nếu bạn cộng Ozil, Sanchez, Chambers và Debuchy với nhau, có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy.

Có lẽ cách đơn giản nhất để xem Arsenal khó khăn như thế nào về tài chính thì bạn hãy làm việc đó đi, đưa cho Wenger một cái máy tính. Đó là cách đánh giá một cách trung thực, khách quan nhất ".

Nhìn vào những gì Arsenal đang có trước thềm mùa giải mới, Jose Mourinho đánh giá cao khả năng cạnh tranh danh hiệu của Pháo thủ: "Họ có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ giỏi, một thủ môn giỏi. Đó là lý do giúp họ có nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch hơn".

Trước trận tranh Siêu cúp nước Anh, trong khi Chelsea sẽ có đội hình gần như mạnh nhất thì Arsenal lại thiếu đi Alexis Sanchez. Tuyển thủ người Chile sẽ vắng mặt trong trận đấu với Chelsea và trận mở màn Premier League gặp West Ham vì lý do cá nhân.

Trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 2/8 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Arsenal link xem Chelsea vs Arsenal sieu cup Anh Chelsea vs Arsenal sieu cup arsenal chelsea mourinho da xoay wenger arsene wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT