Quảng cáo

Monaco tái hiện thành tích của Real trước Bayern Munich

Thứ năm, 20/04/2017 04:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Monaco đã giành chiến thắng 3-1 trước Dortmund để ấn định thắng lợi với tổng tỉ số 6-3, giống như Real đã làm trước Bayern để ghi tên vào bán kết.

Nhập cuộc với khí thế ngút trời, Monaco đã khiến các CĐV đội nhà được ăn mừng bàn thắng ngay ở phút thứ 3. Người lập công lại là cái tên quen thuộc Mbappe, "tiểu Henry" chớp thời cơ băng vào đá bồi sau khi thủ môn Burki đẩy ra một cú sút xa của Mendy. Trên đà hưng phấn, đến phút 17, tỷ số đã là 2-0 sau khi Falcao chọn vị trí đánh đầu thoải mái trong vòng cấm Dortmund.

Về phần đội khách, trận này họ đón chào sự trở lại của Marco Reus nhưng lối chơi mà đội bóng nước Đức lựa chọn đã phá sản sau hai bàn thắng của đội chủ nhà. Ngay ở phút 27, HLV Tuchel đã phải tung ngôi sao trẻ Ousmane Dembele để tăng cường sức mạnh trên hàng công.

Monaco 3-1 Dortmund, kết quả Monaco 3-1 Dortmund, tỉ số Monaco 3-1 Dortmund, kết quả cúp c1, Monaco vào bán kết

Dortmund không còn gì để mất và họ tràn lên tấn công. Aubameyang suýt băng xuống dứt điểm cận thành sau một cú giật gót của Reus, và Guerreiro có cơ hội dứt điểm thoáng nhưng bị Toure chắn bóng. Một vài cơ hội như vậy trong hiệp 1 nhưng Dortmund không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Marco Reus đã ghi bàn thắng từ khá sớm (48') khi tận dụng thành công đường căng ngang sau pha đột phá xuất sắc của Ousmane Dembele. Có bàn thắng gỡ 1-2, Dortmund tiếp tục dâng cao tấn công. Tuy nhiên lựa chọn của họ đã giúp Monaco có khá nhiều khoảng trống để thực hiện những pha phản công.

Ở phút 81, Valere Germain vào sân từ ghế dự bị và chỉ 21 giây sau anh đã ghi bàn ở chạm đầu tiên, sau khi Lemar cắt đường chuyền hỏng của Piszczek và băng xuống căng ngang. Bàn thắng đó là dấu chấm hết cho hy vọng ngược dòng của Dortmund và Monaco vào bán kết cùng Real, Atletico và Juventus.

Tỷ số trận đấu: Monaco 3 - 1 Dortmund (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

- Monaco: Mbappe 3', Falcao 17', Germain 81'

- Dortmund: Reus 48'

Tổng tỷ số: Monaco 6-3 Dortmund.

Đội hình xuất phát:

Monaco: Danijel Subasic; Almamy Toure, Kamil Glik, Jemerson, Benjamin Mendy; Bernardo Silva, Tiemoue Bakayoko, Joao Moutinho, Thomas Lemar; Radamel Falcao, Kylian Mbappe.

Dortmund: Roman Burki; Lukasz Piszczek, Sokratis Papastathopoulos, Matthias Ginter; Erik Durm, Julian Weigl, Nuri Sahin, Raphael Guerreiro; Shinji Kagawa, Marco Reus; Pierre-Emerick Aubameyang.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco 3-1 Dortmund kết quả Monaco 3-1 Dortmund tỉ số Monaco 3-1 Dortmund kết quả cúp c1 Monaco vào bán kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT