Quảng cáo

Kết quả bóng đá tứ kết cúp C1 hôm nay: 2 đội vào bán kết C1

Thứ năm, 20/04/2017 04:06 AM (GMT+7)
A A+

Barca không thể thắng Juventus, Monaco tiếp tục thắng ấn tượng Dortmund... là những kết quả bóng đá tứ kết cúp C1 đáng chú ý.

kết quả bóng đá, kết quả bóng đá cúp c1, kết quả tứ kết cúp c1, kết quả barca 0-0 juventus, kết quả monaco 3-1 dortmund

Barca không thể thắng Juventus

Tỉ số lượt về: Barcelona 0-0 Juventus (Hiệp 1: 0-0)

Chung cuộc sau hai lượt trận: Barcelona 0-3 Juventus

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Ter Stegen, Umtiti,  Piqué, Alba, Roberto, Busquets, Iniesta, Rakitic, Suárez, Neymar, Lionel Messi.

Juventus: Buffon, Chiellini, Bonucci, Sandro, Alves, Dybala, Pjanic, Khedira, Higuaín, Mandzukic, Cuadrado.

Trong hiệp đầu tiên, hai đội chơi cởi mở, trong đó Barca tràn lên còn Juventus chủ động chơi thấp và không ngại thực hiện những pha phản công. Thực tế dù cầm bóng ít hơn nhưng chính 'Bà đầm già' mới là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Đáng tiếc những Higuain, Dybala đều không thể dứt điểm thành công.

kết quả bóng đá, kết quả bóng đá cúp c1, kết quả tứ kết cúp c1, kết quả barca 0-0 juventus, kết quả monaco 3-1 dortmund

Về phần Barca, họ gặp phải hàng phòng ngự quá kín kẽ. Những tình huống đi bóng của Messi, Neymar đều bị chặn lại. Trong khi đó Suarez chơi quá mờ nhạt và không tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Sang hiệp 2, Barca chủ động dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn sau tiếng còi của trọng tài. Ép sân được khoảng đến phút 60, Barca lại rơi vào bế tắc và những tình huống tấn công của họ tỏ ra thiếu sắc bén. Cũng phải thừa nhận rằng Juventus chơi phòng ngự quá hay, mọi kẽ hở đều bị bịt lại và Barca tỏ ra bất lực trong việc tìm đường đến khung thành đội khách.

Thua 0-3 sau 2 lượt trận, Barca dừng bước, Juventus vào bán kết Champions League.

Monaco tiếp tục thắng ấn tượng Dortmund

Tỷ số trận đấu: Monaco 3 - 1 Dortmund (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

- Monaco: Mbappe 3', Falcao 17', Germain 81'

- Dortmund: Reus 48'

Tổng tỷ số: Monaco 6-3 Dortmund.

Đội hình xuất phát:

Monaco: Danijel Subasic; Almamy Toure, Kamil Glik, Jemerson, Benjamin Mendy; Bernardo Silva, Tiemoue Bakayoko, Joao Moutinho, Thomas Lemar; Radamel Falcao, Kylian Mbappe.

Dortmund: Roman Burki; Lukasz Piszczek, Sokratis Papastathopoulos, Matthias Ginter; Erik Durm, Julian Weigl, Nuri Sahin, Raphael Guerreiro; Shinji Kagawa, Marco Reus; Pierre-Emerick Aubameyang.

Monaco chỉ mất 3 phút để mở điểm trước Dortmund bằng pha lập công của tài năng Mbappe. Tới phút 17, tỉ số đã là 2-0 cho Monaco với bàn thắng của Falcao. Lúc này tổng tỉ số đã là 5-2 cho Monaco, quá khó để Dortmund lật ngược thế cờ.

Tới phút 48, Reus ghi bàn danh dự cho Dortmund trước khi Germain ấn định thắng lợi 3-1 cho Monaco. Thắng 6-3 sau hai lượt trận, Monaco hiên ngang vào bán kết Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay Kết quả bóng đá cúp c1 Kết quả cúp C1 Kết quả Barca 0-0 Juventus Kết quả Monaco 3-1 Dortmund Tứ kết cúp C1 Bán kết cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT