Quảng cáo

Cú ngã rợn người của Lionel Messi ở trận Barca 0-0 Juventus

Thứ năm, 20/04/2017 04:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một tình huống va chạm với cầu thủ Juventus, Lionel Messi tiếp đất bằng mặt rất nguy hiểm.

Sau khi để thua Juventus 0-3 ở trận lượt đi, Barca tiếp đón đối thủ ở trận lượt về trên sân nhà với quyết tâm cao. Liên tục là những đợt tấn công được các cầu thủ Barca tạo ra, áp lực khủng khiếp liên tiếp được dồn về phía khung thành thủ môn Buffon. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Juventus duy trì được sự tỉnh táo, cùng với đó là sự xuất sắc của thủ môn Buffon, đội khách đã hóa giải hầu hết mọi pha tấn công của Barca. Sau 90 phút thi đấu, Juventus thành công trong việc giữ sạch mảnh lưới nhà để giành vé vào bán kết với tỉ số chung cuộc 3-0 sau 2 lượt trận.

Cận cảnh Lionel Messi tiếp đất bằng mặt rất nguy hiểm

Phút thứ 40 của trận đấu nêu trên, Lionel Messi bên phía Barca đã trải qua một tình huống hết sức nguy hiểm sau cú va chạm với cầu thủ Pjanic của Juventus. Trong lúc bật cao đón bóng, Pjanic băng vào khiến siêu sao người Argentina tiếp đất bằng mặt.

Messi tỏ ra rất đau đớn, mất một thời gian anh mới có thể đứng dậy với vết máu trên mặt. Ở tình huống này, Pjanic bên phía Juventus phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính.

Messi đã đổ mấu ở tình huống tiếp đất bằng mặt

Khi Lionel Messi trở lại thi đấu, chúng ta có thể thấy rõ hình ảnh cả một vùng mặt bên trái của anh bị thâm tím.

Cú ngã của Messi khiến chúng ta nhớ lại cú ngã tiếp đất bằng mặt của Fernando Torres của Atletico Madrid ở trận hòa 1-1 Deportivo thuộc lượt về La Liga. Ở tình huống này, Torres nằm yên bất động và gặp nguy hiểm tới tính mạng, rất may đồng đội của anh đã có mặt kịp thời giúp anh thoát cơn nguy kịch.

Tình huống của Messi tương tự cú tiếp đất của Torres khiến tiền đạo của Atletico nằm bất động

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Barca 0-0 Juventus ti so Barca 0-0 Juventus video ban thang Barca 0-0 Juventus Champions League tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT