Quảng cáo

"Messi Nhật Bản" bất ngờ chia tay Barcelona

Thứ hai, 30/03/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chán ngán vì không được ra sân thi đấu ở Barca, Takefusa Kubo người được mệnh danh là "Messi Nhật Bản" đã quyết định rời Barcelona.

Takefusa Kubo, Mess Nhật Bản chia tay barca, Messi Nhât Bản, Barcelona, La Liga, Bartomeu, Messi

Kubo khi còn khoác áo Barcelona

Takefusa Kubo năm nay 14 tuổi, phải cần thêm khoảng 4 năm nữa tài năng trẻ này mới có thể ra sân thi đấu trong đội một của Barca. Không thể chờ đợi được thêm, tài năng trẻ này cùng gia định quyết định trở lại Nhật Bản.

Với tố chất kỹ thuật thiên bẩm và cách xử lý bóng điệu nghệ, Takefusa Kubo được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Nhật Bản. Chính vì những khả năng đặc biệt của cầu thủ này mà không ít người đặt cho chú bé biệt danh "Messi của Nhật Bản".

VIDEO: Takefusa Kubo - Messi Nhật Bản vừa chia tay Barcelona

Trước khi gia nhập Barca, gia đình Kubo đã từ chối lời mời của Arsenal và Man City. Tuy nhiên do những điều kiện khắt khe của FIFA sau vụ vỡ lở vi phạm điều luật chuyển nhượng các cầu thủ ở độ tuổi vị thành niên mà Kubo sẽ không được thi đấu cho Barca tới khi đủ 18 tuổi.

Đây là lý do khiến tài năng trẻ này mất kiên nhẫn và quyết định định trở về Nhật Bản để tu chí. Trong màu áo Barca, Kubo đã gây ấn tượng mạnh khi ở La Masia. Chủ tịch Bartomeu đã từng lên tiếng khẳng định họ sẽ tìm ra giải pháp cho cầu thủ này và gia đình, tuy nhiên mọi chuyện vẫn bị gác lại cho tới trước khi quyết định này được đưa ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Takefusa Kubo Mess Nhật Bản chia tay barca Messi Nhât Bản Barcelona La Liga Bartomeu Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT