Quảng cáo

Mertesacker chỉ ra mối hiểm họa của M.U trước đại chiến của Arsenal

Thứ tư, 13/05/2015 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Per Mertesacker cho rằng Arsenal phải khóa chặt mối hiểm họa Marouane Fellaini nếu họ muốn giành chiến thắng trước Manchester United.

Man Utd vs Arsenal, Manchester United, Arsenal, Mertesacker, United, quy do, Fellaini, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh

Mertesaker cảnh giác với khả năng của Fellaini

Cầu thủ đang đeo băng đội trưởng của Arsenal xem Fellaini như một mối đe dọa thực sự và kêu gọi Francis Coquelin cùng anh khóa chặt cầu thủ này. Tại trận bán kết FA Cup, họ cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ vô hiệu hóa cầu thủ người Bỉ.

"Francis đã làm rất tốt trong thời gian qua. Điều quan trọng nhất vẫn sẽ là những cuộc quyết đấu tại hàng tiền vệ. Man Utd sẽ đá xoay quanh Fellani, đó là một phần quan trọng của họ.

Chúng tôi phải cố gắng kiểm soát trận đấu nhưng sẽ là không dễ dàng để làm được điều đó. Họ sẽ cố gắng kiểm soát bóng càng nhiều càng tốt. Chúng tôi phải hạn chế điều đó và đó chính xác là những gì Arsenal đã làm tốt trong thời gian qua.

Arsenal đang cảm thấy rất ổn, chúng tôi đã thắng họ một lần và giờ thì sẽ hướng tới lần thứ hai".

VIDEO: Các chân sút Arsenal vô hại trước khung thành Swansea

Arsenal từ đội bóng có lợi thế cạnh tranh top 2 đang có nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 4. Nói về điều này, Mertesacker cho hay: "Chúng tôi vẫn đang có trạng thái tâm lý tốt và tất cả đều rất tự tin. Thất bại trước Swansea sẽ nhanh chóng qua đi.

Khi bạn không làm tốt bạn sẽ bị trừng phạt và đó là trận đấu dạy cho chúng tôi bài học đó. Nó là bài học quan trọng để chúng tôi hướng tới những trận trước mắt. Sẽ là rất quan trọng nếu nằm ở top 3, chúng tôi sẽ không phải đá play-off trong tháng 8, đó là những gì Arsenal đang hướng đến".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Arsenal Manchester United Arsenal Mertesacker United quy do Fellaini ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT