Quảng cáo

Arsenal hỏi mua cả Cech và Casillas

Thứ tư, 13/05/2015 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Telegraph cho biết Arsenal đang hỏi mua cả hai thủ môn Petr Cech của Chelsea hoặc Iker Casillas của Real Madrid.

 

VIDEO tài năng của Petr Cech

Ở mùa giải này, thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal đã sa sút phong độ trầm trọng. Tuyển thủ người Ba Lan còn bị bắt gặp hút thuốc lá trong phòng thay đồ, do vậy HLV Wenger đã trao cơ hội cho Ospina. Mặc dù David Ospina thi đấu ổn định nhưng Pháo thủ vẫn cần thêm giải pháp dự phòng. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015, Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về một thủ thành đẳng cấp. Người được HLV Wenger nhắm tới là thủ thành Petr Cech của Chelsea hoặc Iker Casillas của Real Madrid.

Chuyển nhượng,Arsenal hỏi mua cả Cech và Casillas,arsenal, cech , casillas, thủ môn arsenal

Petr Cech đã để mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois. Để có thể sở hữu thủ thành 32 tuổi người Séc, Arsenal sẽ phải chi khoảng 10 triệu bảng. Ngoài ra, Arsenal cũng muốn có được sự phục vụ của thủ môn Iker Casillas. Dự kiến, Pháo thủ sẽ chi 17 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả Casillas. Cả hai thủ môn này đều có nhiều kinh nghiệm trận mạc và là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal trong mùa giải tới.

Mới đây, cựu cầu thủ Arsenal, Martin Keown cũng cho biết Pháo thủ cần phải mua gấp thủ môn nếu muốn lật đổ Chelsea trong mùa tới. Martin Keown nói: "Nếu Wojciech Szczesny đã không thể trở thành số 1 trong khung gỗ thì mua một thủ môn mới là điều tối quan trọng. David Ospina đang thi đấu rất tốt, nếu tiếp tục để cậu ấy đeo găng thì cũng không phải là điều gì quá tồi tệ. Nhưng Arsenal đang có nền tài chính vững mạnh để săn lùng những thủ môn top đầu thế giới. Vị trí xương sống của đội bóng cần được tăng cường và hãy bắt đầu với một thủ môn. Có những trận Courtois mới là người (gián tiếp) mang lại điểm số cho Chelsea nhờ những pha cứu thua bước ngoặt, Arsenal cần một ai đó tương tự để bước lên ngôi vô địch".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal cech casillas ngoại hạng anh premeir league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT