Quảng cáo

Martial khôn khéo trả lời về vụ Mourinho đến Man Utd

Thứ tư, 06/04/2016 18:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Anthony Martial đã có những phát biểu đầy khôn khéo trước thông tin Jose Mourinho sẽ đến thế chân Louis van Gaal ở sân Old Trafford.

VIDEO: Pha ghi bàn đầy cảm xúc của Martial

Anthony Martial chính thức khoác áo MU hồi tháng 9/2015 với phí chuyển nhượng lên tới 36 triệu bảng, mức giá đắt nhất đối với một cầu thủ tuổi teen. Nhưng sức ép từ vấn đề kim tiền đã không bó chặt được cựu cầu thủ Monacao như nhiều trường hợp khác. Ngược lại, anh đã khiến cả thế giới phải bất ngờ bởi kỹ thuật và tài năng thực sự của mình. Tính đến hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đã ghi được 13 bàn trong tổng cộng 40 trận ra sân trong màu áo MU.

Martial, Man utd, Mourinho, Old Trafford, Louis van Gaal, Quy do, Ngoai hang anh, Premier League

Martial chỉ tập trung thi đấu mà không quan tâm nhiều tới ghế HLV của MU

Theo một số nguồn tin, ‘Quỷ đỏ’ đã sẵn sàng đón cựu HLV Chelsea về sân Old Trafford, thay ghế cho Van Gaal sau một mùa giải đáng thất vọng. Nhưng về phía Martial, anh khẳng định rằng tất cả mọi sự tập trung của mình vẫn dành cho Van Gaal mà không phải là một sự thay đổi nào khác.

Chia sẻ trên tờ France Footbal, Martial cho biết: “HLV Mourinho ư? Nếu phải đến, ông ấy sẽ đến. Bởi vì vị HLV hiện tại của chúng tôi vẫn đang ở đây, nên tôi không hề suy nghĩ về chuyện sẽ có người khác thay thế”.

Martial cũng giải thích thêm: “Mọi HLV đều có mặt tốt và mặt chưa tốt. Van Gaal đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều sự tự tin và tôi đang cố gắng hết sức để đáp lại công ơn của ông ấy”.

Tiền đạo trẻ người Pháp trước đó cũng từng chia sẻ việc Van Gaal là HLV khó tính, hay quát tháo anh. Nhưng Martial vẫn cảm thấy hài lòng mỗi khi bị la mắng, vì anh cho rằng đó thực sự là điều cần thiết với mình.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Man utd Mourinho Old Trafford Louis van Gaal Quy do Ngoai hang anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT