Quảng cáo

Tương lai của Juan Mata coi như xong

Thứ hai, 29/09/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata có thể rời Manchester United ngay trong tháng Giêng khi anh không còn nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của Louis van Gaal.

 

Mata co the roi MU, MU cho muon Mata, Juan Mata, Manchester United, Louis van Gaal, Premier League, Quy do

Juan Mata có thể trở lại Valencia trong tháng Giêng

 

Nhiều tờ báo nổi tiếng như DailyMail hay Goal đều khẳng định, Juan Mata có thể rời Quỷ đỏ thành Manchester ngay trong tháng Giêng. Điểm đến tiếp theo mà cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đầu quân chính là đội bóng cũ Valencia.

 

Theo đó, Man Utd sẽ đẩy Mata đi theo dạng cho mượn và Valencia có thể mua đứt tiền vệ này ở mùa hè 2015 với mức giá 30 triệu bảng. Đây là giải pháp có tính khả thi cao bởi Mata đang dần mất đi chỗ đứng tại Quỷ đỏ. Và một điểm quan trọng khác, với việc Peter Lim (doanh nhân giàu có người Singapore) sắp tiếp quản thành công Valencia thì tài chính sẽ không còn là vấn đề với "bầy Dơi".

 

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 West Ham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Trở lại với Juan Mata, đã hai trận đấu liên tiếp tại Premier League cầu thủ này phải ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho những tiền vệ khác khi MU đá với sơ đồ 4-4-2. Khi Van Gaal khẳng định Rooney sẽ chơi hộ công và ông thầy người Hà Lan cũng không chấp nhận thử nghiệm Mata ở những vị trí khác thì có vẻ như tương lai của cầu thủ này đã trở nên rõ ràng.

 

Ở trận gặp West Ham, Rooney đã nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp và rất có thể đây sẽ là lúc Mata được sử dụng để trám vào vị trí mà Gã Shrek để lại. Tuy có thể trở lại thi đấu chính nhưng khi Rooney trở lại, Mata sẽ lại bị đẩy lên băng ghế dự bị và đây chính là lúc anh cần suy nghĩ nhiều hơn về tương lai của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Valencia La Liga
Xem thêm