Quảng cáo

Van Gaal giải thích việc loại Juan Mata

Thứ hai, 22/09/2014 12:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata đã chơi hay trong trận Man United thắng QPR 4-0 nhưng lại không được ra sân từ đầu ở trận thua Leicester tối Chủ nhật.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 M.U (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15) 

 

Ở trận thua Leicester 3-5 tối qua, HLV Van Gaal đã trao cơ hội đá chính đầu tiên cho tân binh Falcao, đá cặp với Van Persie còn Rooney giữ vai trò hộ công. Juan Mata đã không được ra sân từ đầu ở trận này dù anh đã chơi rất tốt trong chiến thắng 4-0 trước QPR tuần trước. Ở trận đó, tiền vệ người TBN ghi bàn thắng ấn định tỉ số.

 

Lý giải cho quyết định này của mình, HLV Van Gaal nói với kênh Sky Sports: "Chúng tôi đã thi đấu tốt trước QPR nhưng tôi cảm thấy MU còn nhiều điểm phải cải thiện. Tôi chưa thực sự hài lòng với những đóng góp của Rooney trong vai trò tiền đạo và Juan Mata trong vai trò tiền vệ. Và đó là lý do tôi thay đổi đội hình. Rooney rất đa năng nhưng chưa xuất sắc còn Falcao là một tiền đạo đúng nghĩa, tôi hi vọng anh ấy sẽ hòa nhập tốt hơn nữa".

 

Van Gaal ,Juan Mata,MU, Leicester, Ngoại hạng Anh, Man United, Quỷ đỏ, bóng đá anh, Mu thua, Juan Mata ghi bàn,Juan Mata dự bị, Rooney, Di Maria, Falcao, Persie, Trọng tài Mu

Juan Mata dự bị ở trận thua Leicester

 

Về việc Juan Mata bị loại khỏi đội hình xuất phát, cựu tiền vệ Danny Murphy của Liverpool cho rằng việc làm này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới MU. Murphy nói với BBC: "Vấn đề của Man United trong mùa giải năm nay là sẽ có nhiều cầu thủ lớn như Juan Mata bị loại khỏi đội hình. Nếu không có suất dự Champions League, HLV Van Gaal khó có khả năng giữ các ngôi sao của mình hạnh phúc. Nếu họ không được thi đấu, họ sẽ không hài lòng. Và những cầu thủ có thể trở thành một vấn đề tiêu cực với đội bóng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Juan Mata MU Rooney Ngoại hạng Anh
Xem thêm