Quảng cáo

Van Gaal kém xa David Moyes

Thứ hai, 22/09/2014 21:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua sốc trước Leicester, Van Gaal bị nhiều tờ báo Anh mỉa mai khi cho rằng ông còn kém cả người tiền nhiệm David Moyes.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 M.U (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15) 

 

 

Van Gaal tới MU với bao sự kỳ vọng của NHM bởi bảng thành tích ấn tượng của mình. Ở thời điểm nhậm chức, ông cũng có phong độ cao khi giúp Hà Lan giành ngôi vị số 3 tại World Cup 2014. Lãnh đạo Quỷ đỏ đã không ngần ngại chi 157 triệu bảng để cho 'Tulip thép' mua sắm cầu thủ. Hàng loạt những cái tên sáng giá như Di Maria, Falcao, Luke Shaw, Blind đã được Van Gaal đem về.

 

Van Gaal bị báo chí Anh mỉa mai vì kém cả David Moyes

 

Tuy nhiên, đến thời điểm này, tất cả những gì Van Gaal làm được mới chỉ là 5 điểm (thắng 1, hòa 2, thua 2) và đang đứng thứ 12 trên BXH Premier League. Thành tích này còn xém xa cựu HLV David Moyes, người bị sa thải và chỉ trích thậm tệ mùa trước. Cùng kỳ năm ngoái, David Moyes đã giúp MU có 7 điểm ((thắng 2, hòa 1, thua 2) và xếp thứ 8 trên BXH.

 

Sau chiến thắng 'rửa mặt' 4-0 trước QPR, MU lập tức thua mất mặt 3-5 trước Leicester. Rõ ràng, Van Gaal còn quá nhiều việc phải làm để MU có được sự ổn định cần thiết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal David Moyes MU Rooney Ngoại hạng Anh
Xem thêm