Quảng cáo

Graham Poll: MU 'chết oan' vì penalty

Thứ hai, 22/09/2014 21:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trọng tài Ngoại hạng Anh, Graham Poll đã nhận định ông Mark Clattenburg sai lầm trầm trọng khi để Leicester hưởng quả phạt đền đầu tiên.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 M.U (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15) 

 

 

Ở trận đấu thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 21/9, MU cùng Leicester đã gây ra một cú sốc. Dẫn trước 2 bàn và tạo ra thế trận lấn lướt phần lớn thời gian, nhưng MU lại bất ngờ để thua ngược Leicester với tỷ số 3-5.

 

Bước ngoặt lớn của trận đấu diễn ra khi Rafael bị thổi phạt vì pha phạm lỗi với Jamie Vardy trong vòng cấm, ở thời điểm M.U đang dẫn trước 3-1. Đó là vào phút 62, Vardy ngã ăn vạ trong vòng cấm sau cú tỳ người rất nhẹ của Rafael, nhưng thay vì rút thẻ vàng cảnh cáo số 9 của đội chủ nhà, trọng tài Clattenburg lại thổi phạt penalty đối với Quỷ đỏ. Trên chấm 11 m, David Nugent không mấy khó khăn để hạ gục De Gea, thu hẹp khoảng cách xuống 2-3 cho Leicester.

 

Leicester 5-3 Man United,  Mark Clattenburg, Trọng tài MU, MU thua, Man United thua, MU penalty, Graham Poll, MU thất bại, MU thua 5-3, MU thua ngược, MU thua Leicester, Di Maria, Falcao, Rooney

Tình huống Jamie Vardy ngã trong vòng cấm MU ở phút 62

 

Sau trận đấu này, cựu trọng tài Graham Poll đã nói với tờ Sport Mail rằng vị trọng tài Mark Clattenburg đã sai lầm lớn khi thổi phạt MU penalty ở tình huống đó. "Đó là một sai lầm nghiêm trọng của Mark Clattenburg ở thời điểm nhạy cảm. Nó làm nhuệ khí chiến đấu của các cầu thủ MU bị ảnh hưởng. Man United đã thua một cách oan ức".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Leicester Di Maria Falcao Rooney
Xem thêm