Quảng cáo

Juan Mata có công việc mới tại Man United

Thứ ba, 16/09/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với sự xuất hiện của Angel Di Maria thì tiền vệ Juan Mata đã có thêm 1 nhiệm vụ ‘bất đắc dĩ’ tại Man United.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước QPR

 

Angel Di Maria được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Manchester United đè bẹp QPR với tỉ số 4-0. Sau trận đấu, Thiên thần được phỏng vấn bởi cánh phóng viên. Thế nhưng vì vốn tiếng Anh quá ít ỏi nên Di Maria phải nhờ tới sự trợ giúp của đồng đội Juan Mata.

 

Vì Di Maria chưa thể trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh nên Mata đã phải phiên dịch từng câu từng chữ mà cựu tiền vệ Real nói: “Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên ngay tại sân nhà. Đúng là nó có giống một pha chuyền vào hơn, nhưng thực tế tôi đã luyện kiểu sút phạt khó chịu này hàng tuần liền. Nếu bóng không bay thẳng vào lưới thì nhiều khả năng các đồng đội của tôi cũng sẽ đón được. Do đó, tôi không quá ngạc nhiên về bàn thắng đó”.

 

Mata trở thành phiên dịch viên của Di Maria tại Man United, Mata phiên dịch cho Di Maria khi trả lời phỏng vấn, Mata có thêm công việc phiên dịch tại MU, Mata giúp đỡ Di Maria tại Man United, Di Maria và Mata Man UnitedMata vui vẻ làm phiên dịch viên 'bất đắc dĩ' cho Di Maria

 

Về vấn đề ngôn ngữ ở M.U, HLV Alex Ferguson từng tiết lộ trong tự truyện của mình rằng những cầu thủ Argentina mà ông từng làm việc cùng rất lười học tiếng Anh nên ông hầu như chẳng thể giao tiếp với họ.

 

Để giải quyết rốt ráo vấn đề này, HLV Louis Van Gaal đã quyết định các tân binh ngoại quốc sẽ phải học tiếng Anh 2 lần mỗi tuần. Yêu cầu của chiến lược gia người Hà Lan là các cầu thủ phải hiểu được ông muốn họ làm gì trên sân tập. Ngoài ra, những cầu thủ như Juan Mata hay David De Gea sẽ phải kèm cặp thêm cho những Angel Di Maria hay Marcos Rojo để họ có thể tiến bộ nhanh hơn. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata Di Maria MU Mata vs Di Maria Di Maria MU Di Maria ghi bàn ra mắt MU Di Maria Mata MU Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm