Quảng cáo

Man Utd dưới thời Van Gaal có quá nhiều cầu thủ 'kèo trái'

Thứ ba, 16/09/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dưới thời HLV Louis van Gaal, các cầu thủ thuận chân trái của Man Utd nhiều vô số kể. Theo thống kê, trận thắng 4-0 trước QPR hôm vừa rồi đã có tới 7 cầu thủ "kèo trái" của Quỷ đỏ được tung vào sân.

 

Video bàn thắng: Man Utd 4 - 0 QPR ( Vòng 4 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Đây là một điều rất hiếm gặp dưới thời HLV Alex Ferguson khi các cầu thủ thuận chân trái của đội bóng này là rất hiếm. Nhưng với Van Gaal, chỉ tính riêng trận thắng 4-0 trước QPR ông đã tung vào sân tới 7 cầu thủ 'kèo trái'.

 

Ở đội hình xuất phát, có 6 cầu thủ thuận chân trái gồm hậu vệ Rojo, Blackett. Hàng tiền vệ có Daley Blind, Di Maria, Mata chơi chủ yếu bằng chân trái, trên hàng công có Robin van Persie. Trong hiệp hai Van Gaal còn tung thêm một cầu thủ thuận chân trái khác là Januzaj khiến số cầu thủ kèo trái tăng lên con số 7.

 

Man Utd kèo trái, Man Utd 4-0 QPR, Louis van Gaal, Di Maria, Juan Mata, Marcos Rojo, Daley Blind, Luke Shaw, Blackett, Premier League

Man Utd có quá nhiều kèo trái trong đội hình

 

Chính những cầu thủ kèo trái này đã tạo nên những dấu ấn hết sức đặc biệt trong cách chơi của Quỷ đỏ. Đặc biệt là cái chân trái rất dị của Di Maria, cầu thủ người Argentina đã tạo nên rất nhiều đột biến trong những tình huống xử lý bóng. Bốn bàn thắng mà Man Utd có được ở trận đấu này đều mang dấu ấn cá nhân của những cầu thủ thuận chân trái như Di Maria, Rojo hay Juan Mata.

 

Trên băng ghế dự bị của đội chủ sân Old Trafford còn có một cầu thủ thuận chân trái khác là Luke Shaw. Có thể thấy, Louis van Gaal đang có được một lực lượng các cầu thủ thuận chân trái khá đông đảo.

 

Không biết đây là sự vô tình hay cố ý của Van Gaal nhưng rõ ràng với những cái tên đang có trong đội hình, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tự tin tuyên chiến với phần còn lại của mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd kèo trái Mata Di Maria QPR
Xem thêm