Quảng cáo

Di Maria bứt tốc 70 mét giúp đồng đội lập công

Thứ hai, 15/09/2014 06:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những phẩm chất đặc biệt về tốc độ và kỹ thuật đã được Angel di Maria thể hiện trong pha bứt tốc 70 mét trước khi Herrera nâng tỉ số lên 2-0.

 

Man Utd 4-0 QPR, Di Maria bứt tốc 70 mét, Di Maria tỏa sáng, Man Utd thắng đậm QPR, Di Maria, Manchester United, QPR, Man Utd vs QPR, Old Trafford

Di Maria đã có một trận đấu rực sáng trong chiến thắng 4-0 trước QPR

 

Angel di Maria đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trong chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ trước QPR. Một trận đấu mà tiền vệ người Argentina đã trực tiếp có một bàn thắng, một đường kiến tạo cùng vô số những đường chuyền đầy hiệu quả cho đồng đội.

 

Nếu như bàn thắng đầu tiên mà Di Maria ghi được từ cú sút phạt trực tiếp có phần may mắn thì những đường chuyền của anh lại hết sức tinh tế. Điển hình nhất vẫn phải kể đến bàn thắng thứ hai mà Quỷ đỏ đã có được ở trận đấu này.

 

<

VIDEO: Cận cảnh pha phi mã 70m để kiến tạo của Di Maria

 

Di Maria đã nhận bóng từ phần sân nhà, anh dốc bóng một mạch bênh hành lang cánh tránh theo hướng tấn công của Manchester United rồi tung đường chuyền cho Rooney trước khi Herrera dứt điểm hạ gục thủ thành Green của QPR. Theo những chỉ số kỹ thuật đưa ra cho thấy, Di Maria đã có pha bứt tốc tới 70 mét cùng tốc độ và kỹ thuật trước khi giúp Quỷ đỏ có bàn thắng thứ hai. Một trong những nét đặc trưng và là điểm mạnh của Di Maria đã được phô diễn trong tình huống này.

 

Chưa dừng lại ở đó, phút 58 Di Maria còn có một đường kiến tạo thần sầu giúp Juan Mata có bàn thắng thứ tư cho Quỷ đỏ. Sẽ là hoàn hảo hơn rất nhiều nếu cú vảy má ngoài của anh được Robin van Persie thực hiện thành công.

 

Với màn trình diễn ấn tượng đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận không nằm ngoài tầm tay của Di Maria. Nói về bàn thắng đầu tiên ghi được cho Quỷ đỏ, Di Maria cho biết trên Sky Sports: "Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên của mình cho Man Utd. “Chúng tôi đã tập những tình huống như vậy trong mọi buổi tập và tôi luôn là người thực hiện nó, vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên với tôi”.

 

Trong khi đó Juan Mata với bàn thắng ghi được từ đường kiến tạo của Di Maria cũng cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều so với những trận đấu trước đó. Từ phút đầu cho tới phút cuối, chúng tôi đều cố gắng ghi bàn và phòng ngự một cách chắc chắn nhất. Hy vọng rằng đây sẽ là khởi đầu cho những điều tốt đẹp sau này".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Old Trafford Herrera Mata Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT