Quảng cáo

Lý do tin Van Gaal sẽ mang danh hiệu về cho M.U

Thứ năm, 16/10/2014 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Rafael tin rằng dưới sự chỉ đạo của Louis van Gaal, Manchester United có thể giành được danh hiệu trong mùa giải này.

Manchester United,Van Gaal,Premier League,Quy do, Rafael,Chelsea,Van Gaal mang danh hiệu về cho MU, Red Devils

Rafael tin Van Gaal sẽ đem danh hiệu về cho Quỷ đỏ

 

Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League khi kém 8 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Đây cũng chính là đối thủ mà họ phải chạm trán vào ngày 26/10 tới.

Mặc dù có khởi đầu không thực sự trơn tru nhưng hậu vệ Rafael da Silva vẫn tin rằng với triết lý huấn luyện của mình Van Gaal sẽ mang về danh hiệu ngay ở mùa đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.

Điều mà anh tin rằng điều đó có thể xảy ra bởi Van Gaal từng có khởi đầu chật vật cùng những đội như Barca, AZ Alkmaar, Munich và sau đó đều thành công.

"Mọi thứ cần có thời gian. Mỗi HLV có một triết lý huấn luyện khác nhau.

Nhưng nếu chúng ta hiểu rằng mình đang chơi bóng như thế nào, kết quả thuận lợi sẽ đến và mọi thứ sẽ trơn tru hơn. Chúng tôi chắc chắn có cơ hội giành danh hiệu.

Louis van Gaal là một HLV mạnh mẽ. Ông ấy quý mến những cầu thủ giỏi. Ông yêu cầu tất cả mọi người phải tăng cường tập luyện và đặc biệt Van Gaal thích xem chúng tôi tập luyện chăm chỉ"- Mirror dẫn lời Rafael.

Video clip bàn thắng: Manchester United 2-1 Everton

 

Không chỉ khẳng định Van Gaal và MU sẽ thành công, Rafael còn khẳng định HLV của mình rất khác biệt so với các HLV khác. "Ông ấy có những khác biệt so với các HLV khác, đặc biệt là về triết lý chơi bóng. Chúng tôi cần thích nghi với điều đó và nỗ lực hơn nữa".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Van Gaal Premier League Quy do Rafael Chelsea Van Gaal mang danh hiệu về cho MU Red Devils
Xem thêm
TIN NỔI BẬT