Quảng cáo

Manchester United chính thức có đội trưởng mới

Thứ tư, 13/08/2014 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian dài đắn đo suy nghĩ, cuối cùng HLV Louis van Gaal cũng quyết định vị trí đội trưởng và đội phó tại Manchester United.

 

Manchester United, Louis van Gaal, Rooney la doi truong cua Man Utd, Fletcher doi pho MU, Van Gaal quyet dinh doi truong, Van Gaal bo nhiem doi truong

Rooney đã trở thành đội trưởng của Manchester United

 

Theo đó, chiếc băng đội trưởng sẽ thuộc về tiền đạo Wayne Rooney và đội phó sẽ là tiền vệ Darren Fletcher.

 

Tuyên bố này được đưa ra sau trận đấu giao hữu với Valencia diễn ra đêm qua, trận đấu mà Quỷ đỏ tiếp tục duy trì thành tích bất bại dưới thời Van Gaal bằng hai bàn thắng của Darren Fletcher và Fellaini.

 

Louis van Gaal đã nói về quyết định này: "Đối với tôi, đó luôn là một quyết định rất quan trọng. Wayne Rooney đã thể hiện một phong cách tuyệt vời với tất cả mọi thứ cậu ấy làm.

 

Tôi đã rất ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp cũng như thái độ tập luyện nghiêm túc của cậu ấy. Rooney sẽ là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ tuổi của đội bóng và tôi tin tằng cậu ấy sẽ đặt trái tim và linh hồn của mình vào vai trò đội trưởng" - Sky Sports dẫn lời Van Gaal

 

Với quyết định về chiếc băng đội phó, Van Gaal cũng hết lời ca ngợi Fletcher: "Darren sẽ trở thành đội phó, cậu ấy sẽ đeo băng đội trưởng khi Wayne không thi đấu.

 

Đó là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm và là một thành viên có tiếng nói trong phòng thay đồ, tôi biết cậu ấy sẽ làm việc tốt cùng với Wayne".

 

Manchester United, Louis van Gaal, Rooney la doi truong cua Man Utd, Fletcher doi pho MU, Van Gaal quyet dinh doi truong, Van Gaal bo nhiem doi truong

Darren Fletcher nắm giữ  vai trò đội phó của Quỷ đỏ

 

Rốt cuộc Rooney cũng đã có chiếc băng đội trưởng sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu. Từng nhiều lần không được đeo băng đội trưởng, nhưng sự kiên trì cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp đã được đền đáp xứng đáng.

 

Rooney nói về vinh dự này: "Đây là một vinh dự lớn cho tôi, và cho gia đình của tôi. Được trở thành đội trưởng của một CLB vĩ đại này là một niềm tự hào lớn.

 

Tinh thần của toàn đội trong phòng thay đồ luôn rất cao và tôi biết ơn HLV đã đặt niềm tin vào tôi. Tôi nóng lòng được cùng các đồng đội chinh chiến ngay trong trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới".

 

Còn Fetlcher, anh cũng tự hào: "Tôi rất vui mừng khi trở thành đội phó. Đây là một khoảnh khắc rất tự hào đối với tôi và gia đình tôi. Wayne và tôi đã luôn luôn làm việc tốt với nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc gắn bó với nhau trong vai trò mới. Tôi muốn cảm ơn HLV đã đặt niềm tin vào tôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Louis van Gaal Rooney la doi truong cua Man Utd Fletcher doi pho MU Van Gaal quyet dinh doi truong Van Gaal bo nhiem doi truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT