Quảng cáo

Man Utd vs Swansea: Tỉnh dậy thôi, Quỷ đỏ!, 0h30 ngày 12/1

Thứ bảy, 11/01/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hứng chịu 3 thất bại liên tiếp trong vòng 1 tuần, Quỷ đỏ đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Trận tiếp đón Swansea trên sân nhà vào đêm nay là một cơ hội để Man Utd lấy lại niềm tin người hâm mộ.

 

 Man Utd vs Swansea, Quỷ đỏ tỉnh giấc, HLV David Moyes, Man Utd, Swansea, Premier League, Tet, nam moi, chuyen nhuong

 MU cần một chiến thắng trước Swansea để lấy lại tinh thần


Chưa khi nào MU phải hứng chịu nhiều chỉ trích như bây giờ, và cũng chưa khi nào David Moyes lại phải chịu nhiều sức ép như vậy. Đó là bởi Quỷ đỏ đang thực sự đánh mất đi linh hồn trong lối chơi của mình.

 

Ba thất bại liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 tuần là một thành tích không thể chấp nhận được. Càng không thể ngờ được đó lại chỉ là những đội bóng được đánh giá dưới cơ. Những trận đấu nhạt nhòa, thiếu sinh khí và lòng nhiệt huyết từ các cầu thủ. Sự bế tắc trong tấn công, lơi lỏng trong phòng ngự, MU thực sự đang chơi rất tệ.

 

Wayne Rooney, Van Persie, những cánh chim đầu đàn ở mùa giải trước nay cũng không còn đủ sức để gánh vác đội bóng. Khi mà cầu thủ người Hà Lan đã dính phải chấn thương và cũng có phong độ không thật tốt. Thì Rooney, anh không thể trận nào cũng "đỡ" được cho những màn trình diễn kém cỏi của đội nhà.

 

Man Utd vs Swansea, Quỷ đỏ tỉnh giấc, HLV David Moyes, Man Utd, Swansea, Premier League, Tet, nam moi, chuyen nhuong

David Moyes cần thể hiện được khả năng của mình


Đêm nay, chỉ phải tiếp đón Swansea, đối thủ họ vẫn luôn giành chiến thắng trước đây với tâm thế của một kẻ cửa trên thì nay... Họ không thể không lo lắng, tập trung, thậm chí cần thi đấu hết sức mình để mong kiếm tìm một chiến thắng.

 

Lực lượng của Quỷ không phải kém, họ vẫn có những cái tên sáng giá trong cả ba tuyến. Tuy nhiên làm thế nào để tìm ra cách chiến thắng trong trận đấu này lại chờ lời giải từ Moyes. Chiến lược gia này cần một chiến thắng thuyết phục, hơn lúc nào hết và nó thực sự trở nên quan trọng vào thời điểm này. Nhiệm vụ của ông chính là làm tỉnh giấc những con Quỷ, làm cho họ lấy lại được sức mạnh vốn có của nó.

 

Cuộc đối đầu giữa MU vs Swansea sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 12/1 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Man United: De Gea; Rafael, Vidic, Evans, Evra; Valencia, Carrick, Cleverley, Januzaj; Kagawa, Welbeck

 

Swansea: Tremmel; Tiendalli, Chico, Williams, Davies; Canas, Britton; Pozuelo, Shelvey, Routledge; Bony

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Swansea Quỷ đỏ tỉnh giấc HLV David Moyes Man Utd Swansea Premier League Tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT