Quảng cáo

Man Utd lên tiếng về tương lai của Di Maria

Thứ ba, 26/05/2015 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của tiền vệ số 7 Angel di Maria đã được Manchester United lên tiếng xác nhận sau những tin đồn thời gian qua.

Chuyển nhượng MU, Di Maria o lai Man Utd, Man Utd khong ban Di Maria, angel di maria, quy do, Louis van Gaal, Gundogan, Memphis Depay, chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng mu

Man Utd quyết không bán Di Maria nếu cầu thủ này muốn ở lại

Manchester United khẳng định họ sẽ chỉ xem xét khả năng bán Angel di Maria nếu cầu thủ chạy cánh này lên tiếng yêu cầu rời khỏi sân Old Trafford. Nếu không có bất cứ động thái nào từ tiền vệ người Argentina Quỷ đỏ nhất quyết không bán người.

Di Maria đã có mùa giải đầu tiên không thành công tại Premier League. Hồi đầu mùa giải anh thi đấu ấn tượng nhưng chỉ vài trận đó là chưa đủ để nói lên nỗi thất vọng trong mùa giải đầu tiên.

Trong trận đấu cuối cùng tại Premier League anh đã rời sân với một chấn thương gân khoeo khép lại mùa giải cùng 4 bàn thắng ghi được. Cũng kể từ sau trận đấu đó, báo chí Anh khẳng định Di Maria có thể rời Man Utd để đầu quân cho PSG với một mức giá khá cao.

VIDEO: Xem Di Maria sút tung lưới De Gea bằng rabona

Tuy nhiên về phần mình, HLV Louis van Gaal khẳng định cầu thủ số 7 chắc chắn vẫn nằm trong kế hoạch xây dựng và phát triển Man Utd trong mùa giải tới. Việc bán Di Maria là không thể xảy ra nếu cầu thủ này muốn ở lại chứng minh năng lực của mình.

Trong động thái khác, HLV người Hà Lan cũng công bố nhiều cái tên có thể ra đi trong mùa hè này gồm Jonny Evans, Nani, Rafael, Lindegaard. Tiền vệ Tom Cleverley cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và nhiều khả năng sẽ gia nhập Aston Villa.

Theo chiều ngược lại, sau khi có Memphis Depay, M.U cũng tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ Gundogan và hậu vệ Otamendi của Valencia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Di Maria o lai Man Utd Man Utd khong ban Di Maria angel di maria quy do Louis van Gaal Gundogan Memphis Depay chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT