Quảng cáo

M.U được tặng quà 'quý như vàng' trong ngày Boxing Day

Thứ sáu, 19/12/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ cánh trái Luke Shaw đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau chấn thương, dự kiến anh có thể ra sân trong ngày Boxing Day (26/12) khi MU tiếp đón Newcastle.

Manchester United, Luke Shaw, Newcastle United, Boxing Day, Ngoại hạng Anh, Premier League, Quỷ đỏ, M.U, Aston Villa

Luke Shaw bình phục chấn thương gặp phải hồi cuối tháng 11

Manchester United vẫn đang gặp phải rất nhiều vấn đề với hàng hậu vệ liên tục chấn thương của mình. Chính vì lý do thiếu hụt lực lượng, trong những vòng đấu qua Young rồi Valencia hay Carrick đều được kéo về đá trám vị trí mà các cầu thủ chấn thương để lại.

Trước ngày lễ tặng quà Boxing Day (26/12), Luke Shaw đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại sân tập Carrington. Shaw bị chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Arsenal vào ngày 22/11 vừa qua.

Chấn thương dây chằng đã khiến Shaw phải bỏ lỡ rất nhiều trận cầu sôi động của Man Utd. Được biết đúng ngày Boxing Day, anh có thể tái xuất trong trận tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

VIDEO: Màn trình diễn của Luke Shaw trong trận MU-Liverpool

Thời gian Luke Shaw dưỡng thương, Young đã được bố trí đá hậu vệ trái. Do không thể mạo hiểm để hậu vệ trẻ người Anh thi đấu, rất có thể Van Gaal sẽ tiếp tục bố trí Young đá ở vị trí này trong chuyến hành quân cuối tuần này.

Hiện tại Manchester United đã có 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, họ đang xếp thứ ba trên BXH và hơn đội xếp sau 3 điểm. Sự trở lại của các cầu thủ chấn thương là liều thuốc vô cùng quan trọng giúp Quỷ đỏ vượt qua quãng thời gian khó khăn và khẳng định lại vị thế của mình. Ngoài Shaw, trong thời gian tới Man Utd cũng sẽ đón sự trở lại của nhiều cầu thủ khác.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Luke Shaw Newcastle United Boxing Day Ngoại hạng Anh Premier League Quỷ đỏ M.U Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT