Quảng cáo

Arsenal, Man Utd rộng đường chiêu mộ Edison Cavani

Thứ năm, 18/12/2014 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Pháp thì PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Karim Benzema thay cho Edison Cavani, người đang không hạnh phúc tại đội bóng thủ đô nước Pháp và đang tìm cách chuyển đến Arsenal hoặc Man Utd.

arsenal, Cavani, hlv arsene wenger, Cavani đến arsenal, arsenal chiêu mộ CavaniTiền đạo Cavani không hạnh phúc tại Pháp

Theo giới truyền thông tại Pháp thì hiện tiền đạo người Uruguay, Cavani đang cân nhắc tìm cho mình một đội bóng mới trong tháng Giêng tới. Mức giá của Cavani hiện rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Thông tin của truyền thông Pháp càng thêm có cơ sở khi mới đây, Cavani cùng người đại diện đã có buổi gặp gỡ với BLĐ PSG để bàn thảo về tương lai của mình, trong đó có đề cập tới chuyện muốn ra đi.

VIDEO: Cavani - Mục tiêu săn đuổi của cả Liverpool và Arsenal

Chán nản với sự đòi hỏi cũng như tính cách của Cavani, phía PSG đã có những động thái đầu tiên. Theo đó, PSG đang tích cực liên hệ với Real để chiêu mộ Karim Benzema nhằm thay thế cho Edison Cavani.

Nếu PSG chiêu mộ thành công Benzema thì chắc chắn Edison Cavani sẽ bị bán và đây là cơ hội cho Arsenal cũng như Man Utd. Với Pháo thủ, dù có trong tay khá nhiều cầu thủ nhưng khi cần tạo sự đột biến hay thay đổi chiến thuật thì HLV Arsene Wenger lại không có nhiều sự lựa chọn. Trong bối cảnh này, thuyền trưởng người Pháp nhắm đến Cavani là sự thay thế chất lượng nhất.

 

 

Man Utd từng có ý định chiêu mộ Falcao nhưng chân sút người Colombia lại gây thất vọng khi không có thể lực đảm bảo để thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh này, BLĐ Man Utd tính đến phương án trả Falcao lại cho Monaco và dồn tiền chiêu mộ Cavani. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal Cavani hlv arsene wenger Cavani đến arsenal arsenal chiêu mộ Cavani Man Utd chiêu mộ Edison Cavani man utd có Edison Cavani Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT