Quảng cáo

Man Utd và Man City đại chiến vì Ivan Rakitic

Thứ tư, 17/12/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin được tờ Daily Express đăng tải thì Man Utd và Man City đang cạnh tranh quyết liệt để có được tiền vệ tài năng Ivan Rakitic bên phía Barcelona.

Ivan Rakitic, barcelona, man utd, man city, man city chiêu mộ Ivan Rakitic, man utd muốn có Ivan Rakitic, Ivan Rakitic đến man utd, Ivan Rakitic đến man city Man Utd và Man City đại chiến vì Ivan Rakitic

Ivan Rakitic gia nhập Barcelona từ Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Tiền vệ người Croatia đã hòa nhập khá tốt với lối chơi chung của đồng đội và giúp đội chủ sân Nou Camp có màn khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới.

VIDEO: Cú sút phạt thần sầu của Ivan Rakitic vào lưới Huesca

Tuy nhiên thời gian qua, phong độ của Ivan Rakitic bất ngờ chững lại và anh đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của HLV Luis Enrique. Không được thi đấu thường xuyên, Ivan Rakitic thể hiện sự bất mãn và muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhận thấy mối bất đồng giữa Ivan Rakitic với Barcelona, Man City và Man Utd lập tức vào cuộc. Hai đội bóng thành Manchester này sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng để thuyết phục Barcelona nhượng lại Ivan Rakitic.

 

 

Tài năng của Ivan Rakitic đã được kiểm chứng khi anh còn thi đấu ở Sevilla và một phần là Barca, nên nếu chiêu mộ thành công ngôi sao này, Man Utd cũng như Man City sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tuyến giữa.

Phía Barcelona chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin kể trên nhưng rất có thể họ sẽ không bán Ivan Rakitic, bởi đội bóng này đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng của Liên đoàn bóng đá Thế giới. Nếu để Ivan Rakitic ra đi, họ sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm người thay. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Rakitic barcelona man utd man city man city chiêu mộ Ivan Rakitic man utd muốn có Ivan Rakitic Ivan Rakitic đến man utd Ivan Rakitic đến man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT