Quảng cáo

Man City đón nhận thông tin vui cho trận gặp Barca

Thứ tư, 17/12/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Pellegrini thì tiền đạo Sergio Aguero sẽ bình phục chấn thương để đối đầu với Barcelona tại vòng 1/8 Champions League.

Man City vs Barca, trực tiếp Man City vs Barca, dự đoán Man City vs Barca, xem Man City vs Barca, Sergio Aguero, Messi, Sergio Aguero bình phục chấn thươngSergio Aguero kịp bình phục chấn thương để đối đầu với Barca

Sergio Aguero dính chấn thương trong chiến thắng tối thiểu của Man City trước Everton. Ở trận đấu nói trên, Aguero bị đau sau pha va chạm với hậu vệ Phil Jagielka bên phía đội khách. Anh tỏ ra rất đau đớn và đã khóc khi rời sân để nhường chỗ cho Jose Pozo ở phút thứ 7.

VIDEO: Tình huống dẫn đến chấn thương của Aguero

Không có Sergio Aguero, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn ở những trận đấu với AS Roma, Leicester City…Hiện tại trong tay của HLV Pellegrini chỉ còn tài năng trẻ Jose Pozo là có thể đảm nhận vị trí cao nhất trên hàng công.

Hiện tại theo đội ngũ y tế của Man City thì chấn thương dây chằng đầu gối của Sergio Aguero đang hồi phục tốt và anh sẽ kịp góp mặt ở trận gặp Barca tại vòng 1/8 Champions League.

 HLV Pellegrini cho biết: “Chúng tôi hy vọng Aguero trở lại thi đấu vào đầu tháng Giêng tới. Aguero có phong độ tuyệt vời trước khi dính chấn thương. Màn trình diễn của cậu ấy ở trận gặp Bayern Munich giúp chúng tôi có cơ hội vượt qua vòng bảng. Hy vọng Aguero sẽ thi đấu ở trận gặp Barca”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Barca trực tiếp Man City vs Barca dự đoán Man City vs Barca xem Man City vs Barca Sergio Aguero Messi Sergio Aguero bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT