Quảng cáo

Rộ thông tin Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale

Thứ ba, 16/12/2014 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều tờ báo Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin BLĐ Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale cho bất kỳ đối tác nào nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chelsea muốn có Gareth Bale,Man Utd,Real Madrid,Gareth Bale,Gareth Bale đến Man Utd,real bán Gareth Bale. bale đến chelsea, Sergio Aguero, Gareth Bale đến chelsea Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale nếu được giá

Những ngày qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha vừa đăng tải thông tin khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, Man Utd sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Real Madrid nhượng lại ngôi sao Gareth Bale. Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 90 triệu bảng và mức lương 300.000 bảng/tuần.

VIDEO: Gareth Bale tiết lộ bí quyết sút phạt ''cực dị''

Không chỉ có Man Utd và Chelsea, Man City cũng nhiều lần đánh tiếng muốn đưa ngôi sao này trở lại Ngoại hạng Anh. HLV Jose Mourinho rất thích mẫu cầu thủ nhanh và mạnh như Bale nên ông từng khẳng định sẽ chiêu mộ cựu cầu thủ Tottenham nếu Real Madrid để Bale ra đi.

Nhận thấy nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ của mình nên phía Real Madrid lập tức có động thái đầu tiên. Theo đó, BLB CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bán Bale nếu có đội bóng nào trả giá hợp lý. Nguyên nhân là do Real muốn dành tiền để hỏi mua tiền vệ Eden Harzard của Chelsea, đồng thời giảm quỹ lương đang ngày một phình to.

 

 

Thông tin Real Madrid bán Bale khiến nhiều người bất ngờ nhưng với đội bóng khó lường như Kền kền trắng thì mọi việc đều có thể xảy ra. Những thương vụ Ozil sang Arsenal, Di Maria cập bến Old Trafford khi vẫn đang có được phong độ cao là ví dụ điển hình cho sự khó lường đó.  

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea muốn có Gareth Bale Man Utd Real Madrid Gareth Bale Gareth Bale đến Man Utd real bán Gareth Bale. bale đến chelsea Sergio Aguero Gareth Bale đến chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT