Quảng cáo

Chelsea trả giá đắt cho chiếc vé vào bán kết Cup Liên đoàn

Thứ tư, 17/12/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng trước Derby Country của Chelsea kém vui khi trung vệ trẻ Kurt Zouma của Chelsea đã dính chấn thương nghiêm trọng, chưa hẹn ngày trở lại.

Derby Country 1-3 Chelsea, tỷ số Derby Country 1-3 Chelsea, kết quả Derby Country 1-3 Chelsea, Kurt Zouma, Kurt Zouma dính chấn thương, Kurt Zouma nghỉ thi đấuTình huống dẫn đến chấn thương củaKurt Zoum

Dường như muốn giải quyết nhanh mặt trận League One nên HLV Mourinho đã tung ra đội hình khá mạnh ở cuộc đối đầu với Derby Country. Rõ ràng lực lượng tinh nhuệ hơn giúp The Blues có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội chủ nhà, những người lập công cho Chelsea là Eden Hazard, Felipe Luis và Andre Schuerle. Bàn danh dự của Derby Country được ghi do công của Craig Bryson.

Video clip bàn thắng: Derby County - Chelsea - Đẳng cấp lên tiếng

Tuy nhiên chiến thắng này của Chelsea đã kém vui khi trung vệ trẻ Kurt Zouma dính chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với người đồng đội là thủ môn Petr Cech. Zouma sau đó đã phải nẹp cổ và rời sân trên cáng. Hiện vẫn chưa có kết luận của đội ngũ y tế về tình hình sức khỏe của cầu thủ trẻ người Pháp.

Kurt Zouma là một quân bài chiến lược của HLV Mouirnho, dù chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình nhưng mỗi khi được trao cơ hội Kurt Zouma đều thi đấu rất ấn tượng.

Sắp tới Chelsea sẽ bước vào một giai đoạn khốc liệt với những trận đấu diễn ra liên tiếp. Thế nên việc mất quân của thời điểm này sẽ khiến HLV Mourinho phải đau đầu tìm kiếm phương án giải quyết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Derby Country 1-3 Chelsea tỷ số Derby Country 1-3 Chelsea kết quả Derby Country 1-3 Chelsea Kurt Zouma Kurt Zouma dính chấn thương Kurt Zouma nghỉ thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT