Quảng cáo

Chelsea có thể bán Torres trong tháng Giêng

Thứ sáu, 12/12/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không được AC Milan trọng dụng, Fernando Torres còn đứng trước nguy cơ bị Chelsea bán gấp khi trở lại đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

AC Milan,  Fernando Torres, chelsea,  Fernando Torres trở lại chelsea, ngoại hạng anhFernando Torres đối mặt với tương lai mờ mịt

Sau khi Mourinho chiêu mộ Diego Costa, Didier Drogba và Loïc Rémy thì Fernando Torres đã phải chia tay Chelsea để gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. BLĐ The Blues hy vọng, ở một giải đấu không quá khắc nghiệt như Serie A thì Torres sẽ hồi sinh và tìm lại bản năng săn bàn như trong quá khứ.

VIDEO: Pha vô-lê chuyền bóng đẳng cấp của Torres

Tuy nhiên những gì mà cựu cầu thủ Liverpool đang thể hiện tại San Siro khiến không ít người chán nản. Trong 10 trận đấu được trao cơ hội đá chính hay dự bị, Fernando Torres mới ghi được 1 bàn thắng. Phong độ quá nghèo nàn của El Nino là nguyên nhân khiến AC Milan đang xếp ở lưng chừng bảng xếp hạng.

Dường như sự chờ đợi của BLĐ AC Milan đi hết giới hạn và họ tính trả Fernando Torres lại Chelsea ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Không chỉ ‘mất điểm’ ở Milan mà Fernando Torres còn đứng trước một tương lai vô cùng bất bênh tại Chelsea.

Theo thông tin từ báo chí Anh thì BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch bán hoặc trả tự do cho Fernando Torres ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nếu điều này xảy ra thì rõ ràng đây là một thông tin quá buồn cho tiền đạo từng được xem là xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Fernando Torres chelsea Fernando Torres trở lại chelsea ngoại hạng anh chelsea bán Fernando Torres Fernando Torres rời chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT