Quảng cáo

Nemanja Vidic thẳng thừng từ chối cơ hội trở lại Man Utd

Thứ sáu, 12/12/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Silvano Martina, người đại diện của trung vệ Nemanja Vidic vừa lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông sẽ không chia tay Inter Milan để trở lại khoác áo đội bóng cũ Man Utd.

Man United, Nemanja Vidic, Man United tái hợp vidic, vidic trở lại man united, Inter Milan, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng vidic, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier LeagueVidic thẳng thừng từ chối Man Utd

Trong quãng thời gian 8 năm thi đấu cho Man Utd, Nemanja Vidic đã gặt hái được rất nhiều thành công với những danh hiệu như Champions League, Premier League…. Những đóng góp của trung vệ này không chỉ về mặt chuyên môn mà nó còn là mặt tinh thần vô cùng to lớn.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Vidic trong ngày tái ngộ Man Utd

Nemanja Vidic hợp cùng Rio Ferdinand để trở thành cặp trung vệ hay nhất ở giải Ngoại hạng Anh suốt một thời gian dài. Tuy nhiên tuổi tác là gánh nặng khiến Vidic không còn giữ được phong độ như thời còn đỉnh cao. Hết hạn hợp đồng cùng muốn thử sức ở một môi trường bóng đá đỡ khắc nghiệt hơn Premier League, Vidic quyết định chia tay Man Utd để gia nhập Inter Milan.

Kể từ ngày Nemanja Vidic cùng Rio Ferdinand ra đi, Man Utd đang khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế. Chính sự yếu kém của hàng thủ là nguyên nhân khiến Man Utd đang thi đấu bết bát. Với Vidic, trung vệ này cũng thi đấu không tốt tại Inter Milan, bởi vậy anh không chỉ nhận nhiều chỉ trích từ báo giới mà ngay cả NHM đội bóng cũng bức xúc với phong độ tệ hại này.

Chính điều này đã bắt đầu dẫy lên thông tin Vidic sẽ trở lại để khoác áo Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, Silvano Martina, người đại diện của trung vệ Nemanja Vidic vừa lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông sẽ không chia tay Inter Milan để trở lại khoác áo đội bóng cũ Man Utd.

Thông tin này sẽ khiến Man Utd sẽ phải thay đổi mục tiêu để có được một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Nemanja Vidic Man United tái hợp vidic vidic trở lại man united Inter Milan chuyển nhượng man united chuyển nhượng vidic Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT