Quảng cáo

Arsenal thiệt quân trước trận gặp Newcastle

Thứ sáu, 12/12/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger tiếp tục phải đau đầu với vấn đề nhân sự nơi tuyến giữa khi tiền vệ Theo Walcott chắc chắn vắng mặt ở cuộc đụng độ Newcastle vào cuối tuần này.

Arsenal vs Newcastle, trực tiếp Arsenal vs Newcastle, xem Arsenal vs Newcastle, link Arsenal vs Newcastle, link xem trực tiếp Arsenal vs NewcastleKhả năng Theo Walcott và Aaron Ramsey ra sân còn bỏ ngỏ

Theo Walcott có thể là cầu thủ đen đủi nhất của Arsenal ở mùa giải trước. Phong độ thăng hoa của tiền đạo này bị chặn đứng khi anh dính chấn thương trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup với Tottenham. Chấn thương này khiến tiền đạo người Anh nghỉ thi đấu suốt chặng đường còn lại và lỡ hẹn với World Cup 2014.

Video clip bàn thắng: Galatasaray vs Arsenal-Hàng công thăng hoa

Những tưởng sau khi bình phục thì Walcott có thể toàn tâm toàn ý tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, vận đen chưa thôi đeo bám cầu thủ người Anh. Cụ thể, ở buổi tập đầu tiên trên đất Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu thuộc tour du đấu mùa hè với New York Red Bulls, vết thương cũ của Theo Walcott lại tái phát.

Chấn thương này khiến Theo Walcott phải nghỉ thi đấu 2 tháng, bỏ lỡ giai đoạn mở đầu mùa giải 2014/2015. Sau quãng thời gian chấn thương nặng, Walcott bình phục và dần được góp mặt trong danh sách dự bị của Arsenal thời gian gần đây. Walcott đã rất hy vọng được dự trận gặp Newcastle vào cuối tuần này.

Tuy nhiên tiền đạo người Anh được thông báo gặp chấn thương háng trong quá trình tập luyện. Mức độ chấn thương không quá nặng, nhưng đủ để loại Walcott khỏi danh sách trận đấu vào tối mai. Không chỉ mất Theo Walcott, khả năng ra sân của Aaron Ramsey (chấn thương gân khoeo) vẫn còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Newcastle trực tiếp Arsenal vs Newcastle xem Arsenal vs Newcastle link Arsenal vs Newcastle link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT