Quảng cáo

Thêm bằng chứng cho thấy Real Madrid sẽ bán Gareth Bale

Thứ tư, 17/12/2014 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Tây Ban Nha thì Real Madrid sẽ bán Gareth Bale nếu quá trình thương lượng chiêu mộ Marco Reus hoàn tất ngay trong tháng Giêng này.

Chelsea muốn có Gareth Bale,Man Utd,Real Madrid,Gareth Bale,Gareth Bale đến Man Utd,real bán Gareth Bale. bale đến chelsea,Marco Reus, Marco Reus thay Bale, Marco Reus đến Real Madrid Real sẽ bán Bale nếu chiêu mộ thành công Reus 

Đại diện của Marco Reus đã bí mật đến Madrid để đàm phán HĐ của thân chủ mình với nhà ĐKVĐ Champions League, đây được coi là động thái mở đường cho Gareth Bale ra đi. Hiện tại có nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Man Utd, Chelsea đều đánh tiếng muốn có ngôi sao người xứ Wales.

Thông tin Real Madrid bán Bale khiến nhiều người bất ngờ nhưng với đội bóng khó lường như Kền kền trắng thì mọi việc đều có thể xảy ra. Lật lại quá khứ về những thương vụ chuyển nhượng gần đây thì khả năng Real chiêu mộ Marco Reus rồi bán Gareth Bale là chuyện bình thường.

Video clip bàn thắng: Cruz Azul - Real Madrid - Kền kền chưa thể thua

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, dù đang là ‘chân chuyền’ tốt nhất của Real Madrid nhưng Mesut Ozil vẫn bị đẩy sang Arsenal mà không một lời giải thích. Thương vụ này giúp Real Madrid có 41.5 triệu bảng để chiêu mộ chính Gareth Bale từ Tottenham.

Một năm sau, dù Di Maria là cầu thủ có nhiều đóng góp giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên ngôi vô địch Champions League. Tuy nhiên điều này không thể giúp ngôi sao người Argentina bám trụ được ở Santiago Bernabéu. Di Maria bị bán sang Man Utd với mức giá 60 triệu bảng và Real Madrid chiêu mộ James Rodríguez, ngôi sao đang nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá thế giới sau một kỳ World Cup 2014 bùng nổ.

Quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Reus và bán Bale. Nếu xét về mặt tài năng thì Marco Reus chưa hẳn đã thua kém Gareth Bale. Hơn nữa mức giá 25 triệu Euro mà Real bỏ ra để có tiền vệ người Đức là quá rẻ. Có người thay thế Bale, Kền kền trắng đủ tự tin bán cựu sao Tottenham để dùng tiền chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao cũng như giảm quỹ lương của đội bóng.

Trên đây là những ví dụ điển hình cho tính toán về mặt chuyển nhượng cực khôn ngoan của Chủ tịch Florentino Pérez. Vậy nên một khi Ngài tỷ phú ngành xây dựng này tính đến việc bán Bale hay ngôi sao nào khác trong đội hình Real thì đó cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea muốn có Gareth Bale Man Utd Real Madrid Gareth Bale Gareth Bale đến Man Utd real bán Gareth Bale. bale đến chelsea Marco Reus Marco Reus thay Bale Marco Reus đến Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT