Quảng cáo

Thêm một tuyển thủ nói lời chia tay ĐT Việt Nam

Thứ tư, 17/12/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2014 của Lê Tấn Tài vẫn được bảo lưu và cầu thủ của B.Bình Dương nối gót đồng đội Phước Tứ sẽ chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 30.

Việt Nam 2-4 Malaysia, tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia, kết quả Việt Nam 2-4 Malaysia, kết quả tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia, kết quả trận đấu Việt Nam 2-4 Malaysia, Lê tấn tài, Lê Tấn Tài chấn thươngTấn Tài ở trận gặp Malaysia

Trước khi AFF Cup 2014 chính thức khởi tranh, tiền vệ đội trưởng Lê Tấn Tài khẳng định, anh sẽ chia tay ĐT Việt Nam dù có giành chức vô địch hay không. Đây là một thông tin khá bất ngờ khi Tấn Tài mới bước qua tuổi 30 và vẫn đang thể hiện một phong độ rất tốt.

Lý giải cho quyết định này, Tấn Tài chia sẻ rằng anh muốn tập trung thi đấu cho B.Bình Dương, trong năm 2015 đội chủ sân Gò Đậu sẽ thi đấu trên 3 mặt trận nên anh muốn cống hiến hết mình cho CLB. Ngoài ra một lý do cùng vô cùng quan trọng là Tấn Tài muốn những cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện mình trong màu áo ĐTVN.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Sau trận thua Malaysia, trung vệ Lê Phước Tứ đã quyết định chia tay ĐT Việt Nam. Những tưởng đây là trường hợp duy nhất thì đến lượt Lê Tấn Tài nối gót người đồng nghiệp. Như vậy 2 trong số 4 cựu binh của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014 đã nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Là đội trưởng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014 nhưng Lê Tấn Tài không được HLV Miura sử dụng nhiều. Tính ra tiền vệ này chỉ được đá toàn bộ thời gian trận gặp ĐT Lào ở vòng bảng và trận bán kết lượt về với Malaysia.

 

 

Hiện tại, Tấn Tài đang phải điều trị chấn thương gặp phải ở trận gặp Malaysia. Theo kết luận của đội ngũ y tế thì tiền vệ sẽ phải cần đến 1 tháng mới có thể hồi phục và ra sân. Như vậy CLB B. Bình Dương sẽ không có được sự phục vụ của Lê Tấn Tài ở những trận đấu đầu tiên của V-League 2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2014 Việt Nam 2-4 Malaysia tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia kết quả Việt Nam 2-4 Malaysia Lê tấn tài Lê Tấn Tài giải nghệ Lê Tấn Tài chia tay ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam Phước Tứ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT