Quảng cáo

Thông tin lực lượng trước trận Thái Lan và Malaysia

Thứ ba, 16/12/2014 14:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trận chung kết lượt đi giữa Thái Lan và Malaysia sắp diễn ra nhưng cả hai đội đang phải đau đầu vì chấn thương cũng như thẻ phạt của các cầu thủ trụ cột.

Thái Lan vs Malaysia, trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, xem Thái Lan vs Malaysia, xem trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, trận đấu Thái Lan vs Malaysia, Lê Công Vinh, Safiq Rahim, Vua phá lưới aff cup 2014, Thái Lan và Malaysia, Thái Lan đối đầu Malaysia Adnan Shukur nhiều khả năng không thể góp mặt ở trận chung kết lượt đi

Trận thắng 4-2 Việt Nam giúp Malaysia có cú lội ngược dòng ngoạn mục để tiến vào chơi trận chung kết với Thái Lan. Tuy nhiên bước vào trận đấu này, HLV Salleh đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của bộ đôi Adnan Shukur cùng Safee Sali.

Video AFF Cup 2014: Màn trình diễn của Messi Thái Lan

Trung vệ đội trưởng Adnan Shukur năm nay đã 35 tuổi nhưng anh đang là chốt chặn đáng tin cậy nhất của ĐT Malaysia ở AFF Cup 2014. Còn nhớ ở trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, khi Adnan Shukur vắng mặt vì thẻ phạt, hàng thủ của Malaysia đã thể hiện một lối chơi bạc nhược và nhận 2 bàn thua.

Adnan Shukur dính chấn thương nặng ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình và đang phải chạy đua với thời gian để kịp ra sân vào ngày mai. HLV Salleh tự tin tuyên bố ông đã chuẩn bị những phương án nếu Adnan Shukur không kịp hồi phục nhưng rõ ràng sau hai lượt trận với Việt Nam thì đây là bài toán khó giải với ông Salleh.

Riêng tiền đạo Safee Sali, dù không thể hiện được nhiều ở giải đấu năm nay nhưng kinh nghiệm cùng tên tuổi của mình, Safee Sali có thể được sử dụng như một quân bài chiến thuật ở trận lượt đi. Nếu vắng Safee Sali, nhiệm vụ ghi bàn của Malaysia đặt hết lên vai Idlan Talaha.

Bên phía Thái Lan, họ sẽ chào đón sự trở lại của Adisak nhưng Kirati thì vẫn chưa bình phục và nhiều khả năng sẽ chính thức nói lời chia tay AFF Cup 2014. Hậu vệ Adisorn Promrak cũng đã  bị loại khỏi giải vì chấn thương gối nặng. Rất may cho HLV Kiatisak những cầu thủ trẻ Chanatip, Cheryl Chappuis, Sarach Yooyen, Perapat… thi đấu khá ăn ý với nhau nên họ đủ tự tin có kết quả tốt ở trận lượt đi sắp tới. 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng