Quảng cáo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal ở kỳ CN mùa Đông

Thứ năm, 18/12/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh và Ba Lan thì Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Krystian Bielik của CLB Legia Warsaw với mức giá 1.6 triệu bảng.

Krystian Bielik, Krystian Bielik đến arsenal, arsenal chiêu mộ tân binh, arsenal có Krystian Bielik, Ngoại hạng Anh, Kỳ chuyển nhượng mùa đôngTiền vệ Krystian Bielik

Lực lượng mỏng cùng những chấn thương liên miên của các trụ cột khiến Arsenal đang trải qua rất nhiều khó khăn. Tính đến vòng đấu 16 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có 26 điểm và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea là 13 điểm khiến Arsenal gần như không thể cạnh tranh chức vô địch.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Newcastle

Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Arsenal quyết định sẽ chi tiền để HLV Arsene Wenger chiêu mộ thêm những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm nâng cấp đội hình để chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Sự quyết tâm trong khâu chuyển nhượng của Pháo thủ đã thu được kết quả đầu tiên. Theo thông tin từ báo chí Anh và Ba Lan thì Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Krystian Bielik của CLB Legia Warsaw với mức giá 1.6 triệu bảng.

Krystian Bielik thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và với khả năng của mình anh được giới chuyên môn đánh giá là một phiên bản mới của Patrick Vieira. Chiêu mộ thành công Krystian Bielik, Arsenal sẽ tăng cường đáng kể cho tuyến giữa. Hiện tại phía Arsenal đang hoàn tất những thương lượng về điều khoản cá nhân để đưa Krystian Bielik về Emirates ngay trong tháng 1 này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Krystian Bielik Krystian Bielik đến arsenal arsenal chiêu mộ tân binh arsenal có Krystian Bielik Ngoại hạng Anh Kỳ chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT