Quảng cáo

Sẽ có một cuộc trao đổi cầu thủ giữa Arsenal và Juventus?

Thứ tư, 17/12/2014 17:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh thì phía Arsenal đang liên hệ với Juventus nhằm thực hiện một cuộc trao đổi cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sebastian Giovinco, Podolski, arsenal, juventus, Podolski đến Juventus, Podolski chia tay Arsenal, Sebastian Giovinco đến arsenal, arsenal chiêu mộ Sebastian Giovinco, Ngoại hạng Anh, Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Arsenal muốn đổi Podolski lấy Giovinco

Arsenal đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, phong độ kém cỏi của các tiền đạo được xem là nguyên nhân khiến Pháo thủ chỉ có 26 điểm sau 16 vòng đấu và để Chelsea bỏ xa 13 điểm, gần như hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Newcastle

Dù có trong tay khá nhiều cầu thủ nhưng khi cần tạo sự đột biến hay thay đổi chiến thuật thì HLV Arsene Wenger lại không có nhiều sự lựa chọn. Trong bối cảnh này, thuyền trưởng người Pháp quyết định sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mục tiêu mà HLV Arsene Wenger là Sebastian Giovinco bên phía Juventus. Nên nhớ đây không phải là lần đầu tiên Arsenal muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Do thường xuyên phải ngồi dự bị, nên Sebastian Giovinco tính đến phương án rời Juve để chuyển sang khoác áo Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Thông tin này được chính đại diện của cầu thủ nhỏ con này là Andrea D’Amico xác nhận.

Thay thì dùng tiền để thuyết phục Juventus như trước, Arsenal sẽ sử dụng Podolski và một khoản tiền để gửi đến nhà vô địch Serie A. Ở kỳ chuyển nhượng Hè, Juventus cũng muốn có sự phục vụ của Podolski và Pháo thủ rất kỳ vọng nó sẽ khiến HLV Allegri hài lòng.

Nếu thương vụ này diễn ra thì đó sẽ là một bước ngoặt cho Podolski lẫn  Giovinco. Tài năng của bộ đôi này là không phải bàn cãi nhưng dường như họ vẫn chưa tìm được một môi trường lý tưởng để phát triển.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sebastian Giovinco Podolski arsenal juventus Podolski đến Juventus Podolski chia tay Arsenal Sebastian Giovinco đến arsenal arsenal chiêu mộ Sebastian Giovinco Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT