Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool bất ngờ nói về U19 Việt Nam

Thứ năm, 18/12/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua, huyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch đưa lứa U19 lên tham dự những giải đấu quan trọng trong năm 2015.

Robbie Fowler, Robbie Fowler đến Việt nam, Liverpool đến Việt nam, Robbie Fowler nói về u19 Việt nam, U19 Việt Nam, HLV Miura Danh thủ Robbie Fowler trong chuyến thăm Việt Nam gần đây

Thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014 buộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phải thay đổi về nhiệm vụ và mục tiêu cho HLV Miura. Trong buổi họp gần đây giữa VFF và thuyền trưởng người Nhật Bản, nội dung chủ yếu là kế hoạch trong năm mới 2015 của các đội tuyển Quốc gia.

Theo như tính toán giữa hai bên thì sẽ tạo điều kiện tối đa cho lứa U19 Việt Nam với Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều... lên tham dự những giải đấu quan trọng như vòng loại giải U23 châu Á vào tháng 3/2015, SEA Games 28 tháng 6/2015, hay xa hơn là AFF Cup 2016.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Kế hoạch này nhận được nhiều sự đồng thuận của giới chuyên môn, NHM bóng đá nước nhà. Đặc biệt trong một cuộc phát biểu trước truyền thông khi sang Việt Nam, huyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler đã lên tiếng ủng hộ chiến dịch trẻ hóa đội hình này.

Robbie Fowler cho biết: “Việc trẻ hóa đội tuyển, đưa một lứa cầu thủ 19, 20 tuổi lên chơi cho tuyển U22, Olympic hoặc thậm chí là tuyển Quốc gia là một hướng đi đúng đắn ở thời điểm hiện tại với bóng đá Việt Nam. Tuy tôi mới đến đất nước các bạn và chưa biết nhiều, nhưng tôi nhận thấy nền bóng đá của các bạn đang có sự phát triển nhất định.

Tuy rằng vừa qua (AFF Cup 2014) các bạn đã không gặp may nhưng các bạn có những cầu thủ trẻ chất lượng được đào tạo bài bản, có nhiều nhân tài bóng đá. Tôi cho rằng đây chính là động lực cho thấy nền bóng đá Việt Nam trên đà phát triển và sẽ mạnh lên nhiều trong tương lai.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robbie Fowler Robbie Fowler đến Việt nam Liverpool đến Việt nam Robbie Fowler nói về u19 Việt nam U19 Việt Nam HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT