Quảng cáo

Man Utd muốn biến Hummels thành trung vệ đắt giá nhất TG

Thứ năm, 18/12/2014 22:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ tờ Daily Star thì Man Utd sẵn sàng chi 47 triệu bảng để chiêu mộ Mats Hummels và biến ngôi sao này thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Hummels đến MU, Manchester United, Quỷ đỏ, Mats Hummels, Dortmund, Hummels sẽ đến Man Utd, Premier League, Ngoại hạng Anh, Bóng đá AnhMan Utd muốn biến Hummels thành trung vệ đắt giá nhất TG

Dù những chiến thắng liên tiếp gần đây giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng không thể phủ nhận Man Utd vẫn rất mong manh. Sự yếu kém của hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu kém cỏi.

Dù HLV Van Gaal đã đưa về nhiều cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool - Tranh ngôi chúa Quỷ

Trong bối cảnh mà thương vụ Diego Godin liên tục gặp phải những rào cản, Man Utd quyết định dùng toàn lực để tổng tấn công Mats Hummels của Borussia Dortmund. HLV Louis van Gaal rất ấn tượng với những màn diễn của trung vệ người Đức và đặt quyết tâm sẽ chiêu mộ bằng được cầu thủ này.

Nếu có được Mats Hummels thì Man Utd sẽ sở hữu một tân binh vô cùng chất lượng. Sở hữu chiều cao không quá lý tưởng nhưng tuyển thủ người Đức lại có khả năng đọc tình huống, kèm người và tì đè tốt nên Mats Hummels được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới hiện nay.

Hiện tại phía Borussia Dortmund chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin trên nhưng nếu cứ thi đấu bết bát ở Bundesliga như hiện nay thì nguy cơ mất Mats Hummels là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hummels đến MU Manchester United Quỷ đỏ Mats Hummels Dortmund Hummels sẽ đến Man Utd Premier League Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT